Đặt banner 324 x 100

Hạn Thái Tuế năm 2024: Những điều cần biết để hóa giải vận hạn


Hạn Thái Tuế năm 2024: Tất cả những điều bạn cần biết

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, đây là năm Thái Tuế phạm vào tuổi Thìn. Những người tuổi Thìn trong năm này sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Để hóa giải vận hạn Thái Tuế, người tuổi Thìn cần lưu ý những điều sau Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin quan trọng về Hạn Thái Tuế năm 2024, từ nguồn gốc đến ý nghĩa và những điều cần biết để hóa giả. Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn rõ ràng về sự kiện này.

Hạn Thái Tuế năm 2024 là gì?

Theo quan niệm dân gian, Thái Tuế được xem là một vị thần coi sóc nhân gian trong một năm, có tổng cộng 60 vị thần (lục thập hoa) luân phiên nhau cai quản. Năm nào mà Thái Tuế cai quản được gọi là năm Thái Tuế. Điều đặc biệt là, Thái Tuế không phải là một thần hung thần, mà đóng vai trò là một vị thần hộ mệnh, có sức ảnh hưởng quan trọng với mỗi con giáp.

Khi bản mệnh phạm Thái Tuế, trong năm sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, làm việc gì cũng trục trặc, không giải quyết ổn thỏa. Tất cả các phương diện như tài chính, sức khỏe, tình cảm cũng có sự giảm sút, nhiều biến đổi không tốt chính vì thế bản mệnh cần phải thận trọng hơn.


Có năm loại Thái Tuế, cụ thể:


Trực Thái Tuế: Nếu rơi vào năm tuổi, tức là con giáp bản mệnh trùng với con giáp năm thì năm này phạm Trực Thái Tuế. Có tổng cộng 12 con giáp, nên chu kỳ của Trực Thái Tuế sẽ cách nhau 12 năm. Người phạm hạn này hay gặp phải chuyện buồn rầu, ưu phiền, làm điều gì cũng không được như ý muốn.
  • Xung Thái Tuế: Hạn này đề cập đến việc xung khắc giữa các con giáp trong địa chi như: Tý - Ngọ, Sửu - Mùi, Dần - Thân, Mão - Dậu, Thìn - Tuất, Tị - Hợi. Nếu gặp phải hạn này, bản mệnh cần cẩn trọng trong năm sẽ gặp nhiều thử thách, khó khăn, không được quý nhân hỗ trợ nên vạn sự rất gian truân.
  • Hình Thái Tuế: Chỉ mối quan hệ: Dần - Tỵ - Thân, Sửu - Mùi - Tuất, Tý - Mão. Gặp phải hạn Hình Thái Tuế trong năm dễ mắc phải thị phi, bị người khác phá hoại, kiện tụng còn gặp tai nạn bất ngờ.
  • Hại Thái Tuế: Hạn này nói về mối quan hệ lục hại trong 12 con giáp là: Tý - Mùi, Sửu - Ngọ, Dần - Tỵ, Mão - Thìn, Thân - Hợi, Dậu - Tuất. Khi phạm Hại Thái Tuế, bản mệnh sẽ cực kỳ khó khăn trong công việc, khó thành công hoặc bỏ dang dở, tài chính không có bước tiến khả quan.
  • Phá Thái Tuế: Phá đại diện cho sự tương phá của các con giáp là: Tý - Dậu, Mão - Ngọ, Sửu - Thìn, Thân - Tị, Dần - Hợi, Mùi - Tuất. Gặp Phá Thái Tuế, bản mệnh dễ thất thoát tiền bạc, tiểu nhân phá hoại, vận may suy giảm.


Cách hóa giải hạn khi phạm Thái Tuế năm 2024 Giáp Thìn 

Thời điểm tốt nhất để hóa giải Thái Tuế trong năm 2024 chính là khoảng thời gian đầu mùa Xuân. Để hóa giải ảnh hưởng sao Thái Tuế, dân gian đều bày mâm cúng Thái Tuế Tinh Quân, bàn cúng giải hạn sao Thái Tuế gồm mũ ngựa, bộ quần áo Thái Tuế, Vàng Kim Nguyên Bảo (Vàng Thỏi), tiền vàng, ngoài ra còn phải có 3 loại thịt, gạo, muối, mâm ngũ quả, 5 chiếc bánh bao chay, gà, xôi, 2 bát chè ngọt, 5 màu hoa hoặc hoa cúc, trà, thuốc, trầu, cau, 1 ly rượu, 1 ly trà khô, 1 ly nước, 1 ly gạo, 1 ly muối.

Đeo vật phẩm phong thủy

Người tuổi Thìn trong năm Thái Tuế có thể đeo các vật phẩm phong thủy để hóa giải vận hạn. Một số vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn trong năm 2024 gồm phật bản mệnh 12 con giáp là một cách để giảm nhẹ những tai ương vận hạn trong năm sao xấu chiêu mệnh , là vật phẩm phong thuỷ riêng cho từng tuổi, không chung chung như những vật phẩm phogn thuỷ khác


Website : https://hanoigiare.com/han-thai-tue-nam-2024-nhung-dieu-can-biet-de-hoa-giai-van-han