Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Diego Simeone chỉ trích trọng tài La Liga



Chiến lược gia người Argentina đưa ra những bình luận gây tranh cãi về trọng tài ở La Liga sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Almeria khép lại.

Xem thêm: ty le ca cuoc
 
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid quyết định tham gia cuộc tranh luận xung quanh trọng tài ở La Liga sau khi Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Almeria tại Santiago Bernabeu. Ba đánh giá từ VAR xác định kết quả của các tình huống trong trận đấu.

Một quả phạt đền được trao cho Real Madrid sau pha bật cao đánh đầu trước đó của Antonio Rudiger, trọng tài xác định bóng chạm tay cầu thủ bên phía Almeria trong vòng cấm. Một bàn thắng không công nhận cho đội khách do Dion Lopy phạm lỗi với Jude Bellingham và nghi vấn về việc Vinicius Junior ghi bàn bằng tay.

Hơn nữa, nhà báo Gerard Romero vừa công khai nhiều đoạn âm thanh rò rỉ từ phòng VAR của trận đấu giữa 2 đội. Trước thông tin của Romero, Diego Simeone bày tỏ quan điểm: "Chúng tôi bắt đầu tranh cãi xem âm thanh có tốt không hay liệu chúng tôi có nên gọi cảnh sát vì tín hiệu trận đấu bị rò rỉ hay không. Điều quan trọng không phải là những gì họ để rò rỉ mà là những gì xảy ra. Họ nghĩ tất cả chúng ta đều là những kẻ ngốc. Điều đó làm tôi tức giận".

Vinicius khiêu khích, nổi máu điên gây hấn với Simeone
Diego Simeone nói thẳng về đẳng cấp của Girona
Diego Simeone chỉ trích trọng tài La Liga - Bóng Đá
Pha ghi bàn gây tranh cãi của Vinicius Jr.
Thuyền trưởng Atletico Madrid thừa nhận VAR mang đến một thực tế mới cho các trọng tài, trong đó những sai lầm của "vị vua áo đen" giờ đây được dư luận mổ xẻ nhiều hơn. “Tôi tin rằng các trọng tài đang phải trải qua những thời điểm rất áp lực. Tôi nghĩ VAR cải thiện tình hình nhưng nó cũng phơi bày yếu điểm. Đó là sự thật".

Tính đến thời điểm này, cơ quan chức năng La Liga vẫn chưa công bố bất kỳ hình thức xử phạt nào đối với trọng tài VAR, Alejandro Jose Hernandez. Ban tổ chức thậm chí bố trí Hernandez làm việc ở trận tứ kết Copa del Rey giữa Atletico Madrid và Sevilla.

Canh bạc mạo hiểm khiến Xavi và Barcelona phải trả giá đắt
Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha thừa nhận Real được "ưu ái"
Thua Real, sao Almeria đứng trước án phạt cực nặng
"Nếu không dính chấn thương, anh ấy có thể nhận được 6 QBV"