Đặt banner 324 x 100

Nhà cung cấp tô giấy an toàn giá sỉ


Với cuộc sống bận rộn hiện nay việc đựng thức ăn trong những chiếc tô giấy gọn nhẹ quả thực là một chọn lựa đáng để suy ngẫm. Với bao bì nilon, thức ăn có vẻ nhìn không được thẫm mỹ, hơn nữa nhiều người e ngại về độ an toàn của chúng. Còn nếu sử dụng hộp nhựa, thì chi phí lại dội lên rất cao. Trong khi đó, tô giấy đựng thức ăn vừa đảm bảo được vấn đề vệ sinh, vừa mang tính thẫm mỹ cao, cũng đồng thời giúp doanh nghiệp tiết giảm được chi phí đầu tư của mình.
Tô giấy tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nên yếu tố an toàn thực phẩm và môi trường được đặt lên hàng đầu. Vì vậy cần sử dụng nguyên liệu giấy đã được xử lý sạch.
Thông tin Tô giấy
- Dung tích 1000ml
- Chất liệu: giấy cupstock
Kích thước: miệng: 140mm, đáy: 110mm, cao 98mm
- Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp
- Quy cách đóng gói 500 cái/ thùng

Các sản phẩm là từ giấy đang được tất cả mọi người ưa chuộng vì tính tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tô giấy của RVC được sản xuất từ giấy thực phẩm PO nhập khẩu từ Indonesia qua xử lý đảm bảo chất lượng bao bì. Giấy đã được tráng lớp PE thực phẩm thân thiện và an toàn rất dễ phân hủy trong  môi trường tự nhiên.
Hàng loạt nhà hàng và hệ thống cùng cửa hàng thức ăn nhanh đồng loạt in và sử dụng tô giấy được xem là một trong những bằng chứng tích cực nhất về việc cải thiện môi trường sống Xanh - Sạch - Đẹp:
+ Có trọng lượng nhẹ, bền, tiện lợi và dễ trang trí.
+ Có khả năng chịu va chạm cơ học tốt.
+ Thân thiện với môi trường vì  giấy đựng thức ăn  được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.
+ Đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói và vận chuyển thực phẩm.
+ Được làm từ nguồn nguyên liệu gỗ nên tô giấy giá rẻ dễ tái chế, ít nhất 10 lần và chúng dễ dàng bị phân hủy ra môi trường khi không còn sử dụng được.
+ Không chứa các nguyên tố hóa học độc hại như túi nilon, do đó thực phẩm của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại trong giấy. Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo an toàn trong tô giấy.
Mua tô giấy tại miền Nam liên hệ:
Điện thoại: 0919.192.294 - 0975.663.984
Địa chỉ: số 40, đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức