Đặt banner 324 x 100

Nơi chuyên cung cấp hải sản giá sỉ tươi sống uy tín bạn nên lựa chọn


     Nếu bạn đang có nhu cầu mua hải sản để chế biến món ăn cho gia đình hoặc phục vụ đình đám, lễ tiệc nhưng chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín thì hãy đến với Hải Sản Giang Ghẹ. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại thủy hải sản. Với dịch vụ chuyên nghiệp cửa hàng đang được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

HẢI SẢN GIANG GHẸ

     Cửa hàng không chỉ cung cấp các dòng hải sản giá sỉ tươi sống đạt chuẩn chất lượng được thu mua trực tiếp từ những vùng biển mà giá cả của chúng tôi còn rất cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Đối với những khách hàng mua số lượng lớn hoặc ở xa Hải Sản Giang Ghẹ sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

     Đặc biệt nguồn hải sản của cửa hàng không hề chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tất cả mặt hàng đều có sự kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua về nhà thưởng thức.

     Đừng quên liên hệ với Hải Sản Giang Ghẹ để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

HẢI SẢN GIANG GHẸ
HOTLINE Đặt bàn & Giao hàng:
- Giang Ghẹ Thủ Dầu Một: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - ĐT: 0961.479.668
- Giang Ghẹ Thuận An: 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương - ĐT: 0979.625.886
- Giang Ghẹ Tân Bình: 680 Trường Chinh - Phường 15 - ĐT: 0961.479.686
- Giang Ghẹ Quận 6: 227 Kinh Dương Vương, Phường 12 - ĐT: 0962.073.886

https://giangghe.com/hai-san-gia-si-tuoi-song