Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Madam Pang có động thái bất ngờ khi Thái Lan vượt mặt Việt Nam




Nữ trưởng đoàn Madam Pang của Thái Lan không giấu được niềm vui khi “Voi chiến” tạm thời soán vị trí số 1 Đông Nam Á của ĐT Việt Nam.
Madam Pang có động thái bất ngờ khi Thái Lan vượt mặt Việt Nam

Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam để thua cả 3 trận vòng bảng trước Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Trận thua Iraq khiến ĐT Việt Nam bị trừ 11,32 điểm, tạm thời rời khỏi top 100 FIFA sau 64 tháng (5 năm 4 tháng). Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng đã đánh mất ngôi đầu Đông Nam Á vào tay Thái Lan sau 77 tháng (6 năm 5 tháng). Tổng cộng, ĐT Việt Nam bị trừ hơn 40 điểm, còn 1.194 điểm và có thể rơi xuống vị trí thứ 106 sau 3 trận đấu tại Asian Cup 2024.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã tăng 10 bậc sau 2 trận đấu, giữ vị trí thứ 103 trên BXH. Tuy nhiên, vị trí của Thái Lan vẫn có thể bị tụt trở lại sau Việt Nam nếu họ thua các trận đấu còn lại ở Asian Cup 2023.

Mới đây, nữ trưởng đoàn Madam Pang của Thái Lan đã có bài đăng trên trang cá nhân để khích lệ “Voi chiến”. Nữ tỉ phú chia sẻ bức ảnh BXH chưa chính thức cùng dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng trước sự vươn lên của đội nhà.

Madam Pang bày tỏ niềm vui khi Thái Lan vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA 
Madam Pang bày tỏ niềm vui khi Thái Lan vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA

“Xếp hạng thế giới trong thời điểm hiện tại. Mới đây, đội tuyển quốc gia Thái Lan đã chính thức vươn lên vị trí số 1 Đông Nam Á từ màn trình diễn xuất sắc ở 2 trận đầu tiên tại Asian Cup 2023 và đảm bảo suất vào vòng 16 đội. Xin bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm ơn và vỗ tay cho tất mọi người ở đội tuyển. Nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây!. Tôi hy vọng tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan sẽ có một giấc mơ đẹp tối nay và hãy tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Thái Lan vào ngày mai nhé!", Madam Pang vui mừng chia sẻ.

ĐT Thái Lan sớm giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup sau 2 trận đầu tiên vòng bảng. Tối ngày 25/1, “Voi chiến” sẽ đá lượt cuối với Saudi Arabia để xác định vị trí tại bảng F.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Tuấn Phong: ‘Hãy cho ông Troussier thêm thời gian!’
ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại Asian Cup 2023 với 3 trận toàn thua. Đây được xem là thất bại của thầy trò HLV Troussier, nhưng với cựu tuyển thủ Nguyễn Tuấn Phong, anh cho rằng, hãy để nhà cầm quân người Pháp này thêm thời gian.