Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV Thái Lan tuyên bố bất ngờ trước cuộc so tài với Uzbekistan



HLV Masatada Ishii có quyết định rất bất ngờ khi thay toàn bộ đội hình của Thái Lan trong trận đấu gặp Saudi Arabia, nhưng họ vẫn có được kết quả hòa để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Xem thêm: Cá cược bóng đá hợp pháp

Ở trận đấu quan trọng gặp Saudi Arabia, HLV Masatada Ishii sử dụng đội hình mới hoàn toàn. Dù vậy, tuyển Thái Lan vẫn chơi rất tốt và có được kết quả như mong đợi.

Với việc hòa 0-0 trước Saudi Arabia, tuyển Thái Lan giành ngôi nhì bảng F, giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2023. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng xứ Chùa vàng vượt qua vòng bảng giải đấu châu lục.

HLV Thái Lan tuyên bố bất ngờ trước cuộc so tài với Uzbekistan - 1
HLV Masatada Ishii ghi dấu ấn với tuyển Thái Lan (Ảnh FAT).
Lý giải về quyết định thay đổi toàn bộ đội hình trong trận hòa Saudi Arabia, HLV Masatada Ishii cho biết: "Lý do chính khiến tôi quyết định thay đổi tất cả 11 cầu thủ so với hai trận đầu tiên là vì trong thời gian chúng tôi tập luyện cùng nhau gần một tháng, tôi thấy chất lượng của từng cầu thủ Thái Lan rất tốt và có sự đồng đều. Đây là cơ sở để tôi mạnh dạn sử dụng đội hình mới ở trận gặp Saudi Arabia".

Theo chiến lược gia người Nhật Bản, tuyển Thái Lan có sự chuẩn bị dài hơi, nên ông không bất ngờ với kết quả đạt được ở Asian Cup 2023.

"Để lên kế hoạch, chúng tôi không chỉ đặt mục tiêu ở Asian Cup 2023, mà còn hướng tới 4 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2026, nơi tuyển Thái Lan cần có sự chuẩn bị lâu dài và có sự hiệu quả cao nhất", HLV Masatada Ishii nói.

HLV Thái Lan tuyên bố bất ngờ trước cuộc so tài với Uzbekistan - 2
Tuyển Thái Lan xứng đáng đi tiếp (Ảnh: FAT).

Với việc giành ngôi nhì bảng F, tuyển Thái Lan gặp Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023. HLV Masatada Ishii chia sẻ: "Chúng tôi chưa nghĩ tới trận gặp Uzbekistan ở vòng 1/8. Tuyển Thái Lan phải xem băng ghi hình về đối thủ và sau đó sẽ tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

Trong khi đó, thủ thành Saranon Anuin cho biết: "Tôi rất vui vì kết quả này. Ai cũng chơi hay. Toàn đội cố gắng tập trung và hỗ trợ lẫn nhau cho đến khi đạt được điểm.

Đây là trận đấu đầu tiên của tôi với tuyển Thái Lan. Giờ thì ai cũng tự tin và ủng hộ đội bóng. Chúng tôi cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và mang niềm vui cho người hâm mộ".

Tại vòng 1/8, tuyển Thái Lan gặp Uzbekistan vào lúc 18h30 ngày 30/1 trên sân Al Yanub tại Doha, Qatar.