Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Saudi Arabia - Hàn Quốc: Người hùng phút 90+9, cân não loạt luân lưu (Asian Cup)




Cuộc thư hùng đỉnh cao giữa Saudi Arabia và Hàn Quốc diễn ra với rất nhiều điểm nhấn. Xứng đáng là trận “chung kết sớm” của Asian Cup khi hai ông lớn đã trình diễn nét đặc sắc trong lối chơi.

Xem thêm: Ca cuoc bong da

Saudi Arabia - Korea Rep

Trực tiếp bóng đá Saudi Arabia - Hàn Quốc: Loạt luân lưu cảm xúc (Asian Cup) (Hết giờ)
Saudi Arabia và Hàn Quốc tung ra những ngôi sao sáng giá nhất của mình cho trận đại chiến ở vòng 1/8 Asian Cup 2023. Trong đó, Hàn Quốc phụ thuộc vào các ngôi sao như Son Heung Min, Lee Kang In hay Kim Min Jae. Về phần mình, Saudi Arabia chờ đợi nhiều ở Salem Al Dawsari cũng như nhiều cầu thủ khác đang chơi ở giải quốc nội.

Hàn Quốc (áo đỏ) và Saudi Arabia chơi đầy nỗ lực trong cuộc so kè
Hàn Quốc (áo đỏ) và Saudi Arabia chơi đầy nỗ lực trong cuộc so kè

Hiệp 1 chứng kiến sự nhỉnh hơn về thế trận của Saudi Arabia. Đội bóng Tây Á tổ chức lối chơi mượt mà, cầm bóng vượt trội. Tuy thế, cơ hội đáng chú ý đầu tiên lại thuộc về Hàn Quốc.

Phút 26, Son Heung Min đỡ bước một tốt, dốc bóng đến sát khung thành Saudi Arabia rồi tung ra cú dứt điểm. Tuy vậy, bóng chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Al Kassar. Và thực ra nếu Son Heung Min chuyền ngang, tỷ lệ thành bàn của Hàn Quốc sẽ cao hơn.

Đến phút 41, Saudi Arabia có pha đáp trả cực kỳ ấn tượng. Chỉ trong một pha tổ chức đá phạt góc, bóng đã 2 lần đi trúng xà ngang khung thành Hàn Quốc.

Nhưng điểm nhấn của trận đấu đến ở ngay phút đầu tiên của hiệp 2. Cầu thủ vừa vào thay người Abdullah Radif bứt tốc rồi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho Saudi Arabia. Những phút tiếp theo chứng kiến nỗ lực không biết mệt mỏi của Hàn Quốc, để rồi nó được đền đáp ở phút 90+9 với cú dứt điểm thành bàn của tiền đạo vào thay người Cho Gue Sung.

Cả 2 hiệp phụ diễn ra mà không bên nào có bàn thắng, trận đấu buộc phải phân định bằng loạt luân lưu. Các cầu thủ Hàn Quốc tỏ ra bản lĩnh hơn và đã giành phần thắng 4-2, qua đó giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2023 để gặp Australia.

Tỷ số chung cuộc: Saudi Arabia 1-1 Hàn Quốc (H1: 0-0)

Tỷ số luân lưu: Saudi Arabia 2-4 Hàn Quốc

Ghi bàn

Saudi Arabia: Abdullah Radif 46'

Hàn Quốc: Cho Gue Sung 90'+9

Đội hình thi đấu

Saudi Arabia: Al Kassar, Al Bulayhi, Al Tambakti, Alawjami, Al Breik, Kanno, Al Khaibari, Nasser Al Dawsari, Abdulhamid, Salem Al Dawsari, Al Shehri.

Hàn Quốc: Cho Hyun Woo, Kim Young Gwon, Jung Seung Hyun, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Jeong Woo Yeong, Lee Jae Sung, Hwang In Beom, Lee Kang In, Kim Tae Hwan, Son Heung Min.