Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Neymar đáp trả cực gắt trước những chỉ trích anh phát phì




Tiền đạo ngôi sao người Brazil, Neymar phản ứng kịch liệt trước những lời lẽ xúc phạm sau hình ảnh phát phì của anh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Neymar đáp trả cực gắt trước những chỉ trích anh phát phì

Xem thêm: ca cuoc bong da truc tuyen

Một bức ảnh được công bố vào cuối tuần trước trong ngày sinh nhật của huyền thoại Romario đã làm dấy lên làn sóng chế nhạo Neymar trên mạng xã hội. Lẽ ra sinh nhật lần thứ 58 của Romario là thời điểm để tiền đạo sinh năm 1992 thư giãn, nghỉ ngơi, nhưng thực tế đã không phải vậy.

Theo đó, một bức ảnh Neymar đồ sộ, quá khổ được đăng lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng: Cựu tiền đạo PSG đã tăng cân lên rất nhiều. Thân hình cồng kềnh, dù khuôn mặt vẫn rất vui vẻ. Hiện tại, Neymar đang dưỡng thương nên việc tăng cân là không tránh khỏi. Hơn nữa, anh còn phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 8/2024, bỏ lỡ Copa America và chắc chắn sẽ còn tăng cân.

Bức ảnh mới nhất lan truyền trên mạng xã hội ở một góc chụp cho thấy Neymar quá khổ
Bức ảnh mới nhất lan truyền trên mạng xã hội ở một góc chụp cho thấy Neymar quá khổ

Và trước những chỉ trích, chế nhạo, Neymar đáp trả trên một bài đăng ở Instagram. “Thừa cân, ok. Nhưng phát phì ư? Tôi không nghĩ vậy”, Neymar viết. Kèm theo đó là một clip dài chừng 10 giây mà anh tự quay ở hành lang biệt thự của mình. Trong video này, Neymar kéo áo phông lên để lộ phần bụng khá phẳng và cơ bắp.

Neymar thừa nhận tăng cân, nhưng vén áo cho thấy anh không hề phát phì
Neymar thừa nhận tăng cân, nhưng vén áo cho thấy anh không hề phát phì

Đáng chú ý, Neymar còn thực hiện hành động giơ “ngón tay thối” về phía máy quay và cho thấy “một thái độ rất hằn học để kích động những kẻ đã thù ghét mình”. Phải hơn nửa năm nữa Neymar mới có thể tái xuất sân cỏ sau khi phải lên bàn mổ hồi tháng 11/2023 để điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo ở đầu gối trái mà anh gặp phải khi về khoác áo ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ một tháng trước đó.

Neymar đáp trả rất gắt những chỉ trích, chế nhạo anh phát phì
Neymar đáp trả rất gắt những chỉ trích, chế nhạo anh phát phì

Tuy nhiên, nhiều người e ngại rằng nghỉ chơi bóng quá lâu và những chấn thường dài ngày ngày càng thường xuyên trong những mùa giải gần đây có thể buộc Neymar phải giải nghệ sớm. Chia tay PSG để gia nhập Al Hilal, nhưng chấn thương này khiến anh bị đội bóng chủ quản gạch tên khỏi danh sách thi đấu cho phần còn lại của mùa giải ở Saudi Pro League 2023/24.