Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: MU, Arsenal, Liverpool hẹn nhau ở Mỹ




MU, Arsenal và Liverpool sẽ đối đầu nhau tại Mỹ vào Hè 2024, khi 3 ông lớn của Premier League lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.
MU, Arsenal, Liverpool hẹn nhau ở Mỹ

Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Kèo chấp 1/4 là gì? Chấp 0-0.5 (0.25) là gì?

MU và Arsenal đã đụng độ nhau trong giai đoạn tiền mùa giải hồi tháng 7 năm ngoái, với phần thắng 2-0 nghiêng về đội bóng của Erik ten Hag ở New Jersey. Hai đội sẽ một lần nữa chạm trán Hè này tại xứ sở cờ hòa, song thời gian cụ thể chưa được xác định.

Theo nhà tổ chức sự kiện AEG, trận đấu giữa MU vs Arsenal trên sân MetLife năm ngoái đã cháy vé. Riêng sân vận động này cũng ghi nhận doanh thu kỷ lục từ một trận đấu bóng đá cấp CLB, kể từ lúc mở cửa năm 2010.

Có một điểm chung đáng chú ý giữa MU, Arsenal và Liverpool, đó là họ đều thuộc quyền sở hữu của nhà đầu tư Mỹ. MU hiện đang do nhà Glazer nắm quyền, Arsenal được gia đình Kroenke kiểm soát còn Liverpool thuộc quản lý của tập đoàn Fenway Sports Group.

Cả MU và Arsenal cũng sẽ thi đấu với Liverpool - đội đang chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên mà không có HLV Jurgen Klopp sau khi ông tuyên bố sẽ rời CLB vào cuối mùa này - tại Mỹ vào Hè 2024. Chelsea và Man City cũng sẽ tới Mỹ du đấu ở Hè năm nay, và đôi bên đang thương thảo để đá giao hữu với nhau.

MU và Arsenal từng gặp nhau ở Mỹ vào Hè năm ngoái
MU và Arsenal từng gặp nhau ở Mỹ vào Hè năm ngoái

Hè năm ngoái đã chứng kiến giải giao hữu Premier League Summer Series tranh tài ở Mỹ, nơi Chelsea, Brighton, Brentford, Newcastle, Fulham, Aston Villa tham gia một loạt trận đấu trải rộng khắp Philadelphia, Atlanta, Orlando, New Jersey và Maryland. Dù vậy, giải giao hữu này sẽ không diễn ra vào Hè 2024, do tranh chấp về vấn đề phát sóng với Ngoại hạng Anh.

MU, Arsenal và Chelsea sẽ có mùa Hè thứ hai trở lại Mỹ du đấu, trong khi Liverpool đã đến Singapore vào Hè năm ngoái, còn Man City tới Nhật Bản và Hàn Quốc. Sở dĩ các ông lớn của Premier League đều chọn tới Mỹ ở Hè 2024, bởi họ tính toán rằng Hè 2025 và 2026 có thể sẽ xảy ra tình trạng "ùn tắc" tại xứ sở cờ hoa. Cụ thể, Hè 2025 sẽ diễn ra FIFA Club World Cup, còn sau đó 1 năm, World Cup sẽ tranh tài.

Vì vậy, mùa Hè này được coi là cơ hội quan trọng để các CLB Premier League đảm bảo sẽ thu được khoản tiền lớn cũng như kết nối với người hâm mộ từ thị trường trọng điểm này.