Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Rasmus Hojlund thừa nhận tức giận sau trận thắng Wolves




Tiền đạo Rasmus Hojlund cảm thấy tức giận khi MU để Wolves gỡ hòa 3-3, rất may là Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng 4-3 chung cuộc.

Xem thêm: tỷ lệ cá cược bóng đá

Bruno Fernandes muốn cầu thủ MU học hỏi một điều ở Rashford
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Wolves: Onana tệ nhất
MU thắng "không tưởng" quá cảm xúc trên sân của Wolves
Đội bóng của Erik ten Hag đã dễ dàng dẫn trước Wolves 2-0, sau đó họ dẫn 3-1 ở phút 75. Tuy nhiên, ở các phút 85 và 90+5, đội chủ nhà có liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Rất may là ở phút 90+7, Kobbie Mainoo đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-3 cho đội khách.

Tiền đạo Rasmus Hojlund là một trong những cầu thủ MU chơi tốt nhất ở trận đấu này, anh có 1 bàn và 1 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2003 rời sân ở phút 86, những ống kính máy quay cho thấy anh thất vọng bên ngoài sân khi thấy MU bị gỡ hòa 3-3, sau đó nhảy lên vì sung sướng khi đội nhà có được chiến thắng chung cuộc.


Rasmus Hojlund thua nhan tuc gian sau tran thang Wolves
Rasmus Hojlund thừa nhận tức giận sau trận thắng Wolves
Phát biểu sau trận đấu, Rasmus Hojlund cho biết: “Chúng tôi cần giải quyết các tình huống tốt hơn. Tất nhiên là tôi đang rất tức giận trên băng ghế dự bị khi tỷ số là 3-3. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn trong tình huống này. Chúng tôi bị gỡ hòa nhưng chúng tôi rất vui vì đội bóng có thêm bàn thắng và giành 3 điểm trọn vẹn. 


Tôi thực sự ấn tượng với Kobbie Mainoo, cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc. Cậu ấy đang trưởng thành nahnh chóng. Bạn có thể thấy Mainoo điềm tĩnh, không ai nghĩ cậu ấy mới chỉ 18 tuổi cả. Đó là một chiến thắng trên sân khách, mọi thứ không hề dễ dàng, nhưng dù sao chúng tôi cũng đã có 3 điểm. 

Tháng Giêng đối với chúng tôi ổn và bây giờ tôi hy vọng chúng tôi có một tháng Hai tốt. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu một và chúng tôi cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, giành FA Cup và leo lên vị trí cao nhất có thể. Hy vọng chúng tôi có thể giành vé dự Champions League mùa tới”.

Tottenham chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi của Thụy Điển
Thần đồng Lucas Bergvall đã ký hợp đồng và chính thức chuyển đến Tottenham vào mùa hè tới.