Đặt banner 324 x 100

Mệnh thiên tướng


Đôi nét về mệnh thiên tướng

Thiên Tướng là chủ thể của cung Quan lộc , đứng vị trí thứ năm trong chòm sao Nam Đẩu và thuộc Dương Thủy, khi hóa khí được gọi là Ấn. Chức năng chính của ngôi sao này là canh gác, trông nom chuyện áo cơm. Thiên Tướng được Văn Thái Sư cai quản, được xem là một trong những trung thần hiếm hoi ở cạnh bên Trụ Vương. Cũng bởi thế mà Thiên Tướng được xem như là sao của sự trung thành, từ ái, trung trinh.

 

Những người có sao Thiên tướng tọa mệnh sở hữu một khuôn mặt tròn trịa, mũm mĩm, nếu tại vượng cha thì có thân hình trung bình, khá cao và gầy, còn nếu ở Nhược địa thì sẽ khá yếu ớt, nhỏ bé, lại thêm khoản kén ăn. Họ đều là những người có tính tình đôn hậu, rộng lượng, có tài ăn nói và khả năng giao tiếp với người khác rất tốt, sẽ mong muốn được lo chuyện người khác cho dù là không có chút liên quan đến mình.

 

Trong cả mười hai cung thì Sao Thiên Tướng chiếu mệnh đều là phúc, tuy là không bị thất hãm nhưng cũng sẽ phân chia thành vượng và nhược, nếu như đồng độ cùng Tử vi, Tả Hữu hay Xương khúc đều sẽ hướng đến một kết quả tốt đẹp viên mãn, đồng thời Thiên Tướng cũng có thể hóa giải tính xấu, tính ác của Liêm Trinh, tốt về cả Tài lẫn Quan. Đặc biệt là hạp hội cùng Thiên Phu tại thân mệnh, cuộc đời được tận hưởng hưởng phúc lộc trời ban, tuổi thọ cao, sống lâu cùng con cháu.

Vị trí và đặc điểm của sao Thiên Tướng thủ mệnh trong Tử vi

Sao Thiên Tướng nếu gặp phải Hãm địa thì không tài nào tránh khỏi thương tật khó chữa, gặp thêm Vũ, Phá, Dương, Đà đi cùng nữa thì lại có tay nghề khéo léo, tài năng mềm dẻo, cư xử nhẹ nhàng đúng mực. Thiên tướng có thêm Hỏa Linh chủ về đau thương, bệnh tật nan giải.

 

Nữ mệnh có sao Thiên Tướng nhập miếu thì sở hữu vẻ ngoài đoan trang, tinh nết thông minh, sắc sảo, thể hiện ra bên ngoài sự ôn hòa nhân từ, khôn ngoan và khéo léo trong cách ăn nói thường ngày với mọi người. Sao Thiên Tướng nữ mệnh có số giúp đỡ chồng con trong công việc cũng như cuộc sống hôn nhân về lâu dài, họ đam mê cái đẹp, thích trang điểm trau chuốt cho bản thân mình. Trường hợp có Cát tinh hội chiếu thì tướng quý phu, số hưởng sang giàu, quyền quý. Tuy nhiên Thiên Tướng kỵ với Xương Khúc, gặp nhau sẽ xung phá, số làm vợ lẻ hoặc cướp giật từ người khác, số phận đào hoa, hẩm hiu. Nếu như sao này gặp Thất Sát hoặc Phá Quân ở nhược địa tại thân thì đa phần chủ về bất chính.

Xem thêm tại: https://tuvi.vn/sao-thien-tuong-la-gi-a848