Đặt banner 324 x 100

Tinh chất dưỡng ẩm - “nước thần” tái tạo làn da HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence


 

Làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm trong suốt thời gian qua với vô số lời khen, liệu tinh chất dưỡng ẩm HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence có gì đặc biệt? Tại sao được mệnh danh là “nước thần”? Hôm nay hãy cùng tìm hiểu thành phần cũng như công dụng của sản phẩm này nhé!

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU:

HANSKIN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc CELLTRION SKINCURE - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. HANSKIN đầu tiên nổi tiếng với dòng sản phẩm BB Cream, cho đến nay Hanskin đã có chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm là sự kết hợp từ thành phần đến từ thiên nhiên và công nghệ tiên tiến được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence là 1 sản phẩm lý tưởng vì kết hợp cả toner, chất dưỡng ẩm và tinh chất chỉ trong trong một sản phẩm, công thức mềm mại làm dịu tình trạng khô da ngay lập tức và phục hồi vẻ sáng bóng tự nhiên cho làn da của bạn. Chất sản phẩm mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính, khó chịu.

HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence là sự lựa chọn hoàn hảo kể cả đối với các bạn da dầu để cấp nước cho da, làn da sẽ ngậm nước, căng mọng

 

Bao bì, thiết kế

Ấn tượng đầu tiên mà HANSKIN Real Complexion Hyaluron Skin Essence để lại cho khách hàng chính là thiết kế, bao bì sản phẩm vô cùng sang trọng và cứng cáp. Tinh chất được chứa trong thân chai nhựa in mờ với nắp vặn màu hồng cực kì chắc tay. Đi kèm theo đó là vỏ giấy có ghi đầy đủ tất cả các thông tin về sản phẩm như thành phần, ngày sản xuất, hướng dẫn sử dụng,...

 

 

THÀNH PHẦN:

Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước, dưỡng ẩm giúp da ngậm nước, căng mọng, duy trì được sự mềm mại, tươi trẻ.

Hydrolyzed Collagen ngăn chặn sự mất nước qua da, duy trì độ ẩm, giúp da tăng độ đàn hồi

Glycerin, Butylene Glycol, Pentylene Glycol & 1,2-Hexanediol là các dưỡng chất có tác dụng cấp ẩm, duy trì độ ẩm & làm mềm da.

Citric acid là chiết xuất từ các trái cây họ cam chanh quýt bưởi với công thức được pha chế giúp tẩy tế bào chết nhẹ và làm sáng da.

 

CÔNG DỤNG:

Làm dịu tình trạng khô da và phục hồi làn da sáng tự nhiên của bạn.

Cung cấp độ ẩm cho làn da khô và mệt mỏi, giúp da căng mọng và tăng độ đàn hồi.

Giữ cho da ẩm, sáng, tăng cường, cân bằng và mềm mại. 

Kích thích quá trình tổng hợp và tái tạo collagen & chống lão hóa.


Đánh giá khi sử dụng Toner HANSKIN

Em này là sự kết hợp giữa toner + serum + tinh chất giúp cấp ẩm, dịu da khô và phục hồi sáng bóng cho da. Essence nhiều công dụng như vậy thì mình nghĩ texture sẽ sệt nhưng không hề, chất em này lỏng như nước, mỏng nhẹ và thẩm thấu rất tốt trên da. Khi apply trên da không hề để làm cảm giác nhờn dính, bí bách. Real Complexion Hyaluron Skin Essence có mùi thơm nhẹ, không quá nồng, theo mình thì đây là mùi của hoa hồng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo kể cả đối với các bạn da dầu để cấp nước cho da, giúp làn da ngậm nước, căng mọng hơn rất nhiều.

Da mình chỉ sau một tháng sử dụng mà căng mướt siêu thích, đặc biệt mình không cần quá nhiều bước mà chỉ cần 1 lần Essence và kem dưỡng ẩm là đủ. Nàng nào còn đang nghi ngờ về công dụng thì múc dùng thử đi nè. Siêu ưng luôn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #RealComplexionHyaluronSkinEssence #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: