Đặt banner 324 x 100

LMHT: ‘Mở bát’ mùa xuân với giải đấu LCK Kick-off'




iots Games đã tổ chức sự kiện khởi động LCK Kick-Off nhằm tìm ra những người chơi có kỹ năng xuất sắc nhất tại 5 vị trí trong LMHT. Đội chiến thắng sẽ được tặng 100 Skin tùy chọn để tặng cho các Fan của họ trước khi giải đấu chính thức bắt đầu.

Luật lựa chọn tại LCK Kick-Off:
Faker, sau khi chiến thắng minigame trong chương trình, được quyền quyết định thứ tự lựa chọn lane. Faker quyết định thứ tự sẽ là: đường giữa -> rừng -> hỗ trợ -> đường trên -> xạ thủ.
Mỗi đội trưởng không được chọn người cùng đội với người được chọn trước đó trong cùng một lượt lựa chọn. Ví dụ: nếu Faker đã chọn Chovy từ GEN ở vòng lựa chọn thứ nhất, thì các đội trưởng tiếp theo không thể chọn tuyển thủ của GEN trong các vòng lựa chọn tiếp theo.

Sự kiện LCK Kick-Off 2024 sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới. Các đội tuyển được chia theo 5 lane, mỗi đội có một đội trưởng khác nhau là Faker, Oner, Keria, Zeus, Deft. Mỗi đội sẽ có 5 thành viên đánh ở cùng một vị trí trong nhiều đội khác nhau để tìm ra lane mạnh nhất!

Kết quả của giải đấu:
Đội JGL đã giành chiến thắng vô địch khi đánh bại tới 3/5 đối thủ, một chiến tích đáng nể. Với sự xuất sắc của Oner, Lucid và GIDEON, đội JGL đã hủy diệt đối thủ từ Team Sup của Keria, Team Top của Zeus và đánh bại hoàn toàn Team Mid của Faker trong trận chung kết, từ đó giành lấy chức vô địch.

Đừng quên theo dõi Fanpage GenZ4Style để cập nhật thông tin mới nhất về LMHT, và ghé qua Shop GenZ Gaming để chọn lựa các sản phẩm yêu thích của bạn!