Đặt banner 324 x 100

Galaxy S24, S24 Plus, S24 Ultra khi nào ra mắt?


Đánh Bật Bí Ẩn: Ngày Ra Mắt và Mở Bán Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra!

Có phải bạn đang tò mò muốn biết liệu dòng Samsung Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ ra mắt và mở bán khi nào không? Đương nhiên, với hứa hẹn về những cải tiến đáng kể so với thế hệ trước đó, sự chờ đợi này là hoàn toàn hiểu được. Và trong bài viết này, XTmobile sẽ cùng bạn khám phá những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này!

Galaxy S24 - Sự Kiện Ra Mắt Sớm Hơn và Sự Đua Top

Theo như trang The Elec, dòng điện thoại Galaxy S24 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 17/01/2024 tại Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc Samsung đã có một bước tiến lớn trong việc chuẩn bị cho sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Một sự kiện sớm hơn so với dự kiến, một động thái đáng chú ý từ ông lớn Hàn Quốc.

Galaxy S24 Plus - Địa Điểm Mới và Sự Táo Bạo

Như đã thông báo, Galaxy S24 Plus sẽ ra mắt cùng ngày với phiên bản tiêu chuẩn vào ngày 17/01/2024. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự kiện lần này sẽ diễn ra tại thành phố San Jose thay vì New York, một lựa chọn đầy táo bạo và đầy ý nghĩa từ Samsung. Làm sao mà sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng?

Galaxy S24 Ultra - Kỳ Vọng và Sự Hấp Dẫn

Cuối cùng, mẫu flagship Galaxy S24 Ultra cũng sẽ kết thúc sự chờ đợi khi ra mắt cùng ngày 17/01/2024. Với chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất từ Qualcomm và công nghệ AI độc quyền, liệu mẫu điện thoại này có đáp ứng được sự kỳ vọng từ người dùng hay không?

Ngày Mở Bán tại Việt Nam - Sự Thú Vị và Đáng Chú Ý

Thông thường, sau khoảng 2 tuần từ ngày ra mắt toàn cầu, dòng điện thoại Galaxy S Series mới của Samsung sẽ được mở bán trên thị trường Việt Nam. Vậy, có thể kỳ vọng rằng ngày mở bán chính thức tại đất nước Việt sẽ là vào cuối tháng 01/2024. Đây chắc chắn là tin vui đáng chú ý cho người hâm mộ công nghệ!

Tóm Lược

Với những thông tin đầy hấp dẫn và sự chờ đợi không ngừng nghỉ, dòng Samsung Galaxy S24 đang trở thành tâm điểm của giới công nghệ. Hãy cùng chờ đợi và theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ XTmobile về ngày ra mắt và mở bán chính thức của dòng sản phẩm này!

Thông tin liên hệ


: Xtmobile
: Xt Mobile
: 18006229
: 421 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.