Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu các loại máy bơm giếng khoan 


Tìm hiểu các loại máy bơm giếng khoan 

 

Các loại Máy bơm giếng khoan được sử dụng trên thị trường vô cùng phổ biến, đó là lý do Máy bơm giếng khoan có đa dạng chủng loại, có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt cần phân biệt và lựa chọn kỹ các loại Máy bơm giếng khoan trước khi sử dụng.

Máy bơm giếng khoan có nhiều loại trong đó chủ yếu là các loại máy bơm giếng khoan  công nghiệp và các loại máy bơm giếng khoan sử dụng cho sinh hoạt gia đình.

Các loại Máy bơm giếng khoan không chỉ khác nhau về công suất bơm, giá thành bơm hay hãng sản xuất mà còn khác nhau về ứng dụng, cách sử dụng và các đặc điểm cơ bản.

Vậy có những loại Máy bơm giếng khoan nào và sử dụng Máy bơm giếng khoan như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bơm trục đứng dập bụi

Tìm hiểu các loại máy bơm giếng khoan 

Có hai loại Máy bơm giếng khoan cơ bản mà người dùng cần biết và phân biệt được trước khi sử dụng Máy bơm giếng khoan bao gồm

  1. Máy bơm giếng khoan đặt cạn

Dòng Máy bơm giếng khoan được sử dụng phổ biến trong các gia đình đặc biệt dòng Máy bơm giếng khoan đặt cạn này có giá cả phai chăng, thiết kế đơn giản, được  sử dụng chủ yếu trong các gia đình. 

Máy bơm trên cạn được lắp đặt trên mặt đất, cố định ở một vị trí an toàn, khô thoáng để máu bơm hoạt động trơn tru và bền bỉ.

>>> Xem thêm:màng teflon

2.                  Máy bơm chìm giếng khoan

Máy bơm chìm giếng là loại Máy bơm giếng khoan đặc biệt được đặt sâu trong lòng nước, được chế tạo để đáp ứng nhu cầu hoạt động hiệu quả và có hiệu suất cao hơn của thị trường hiện nay.

Sử dụng dòng bơm này vô cùng hiệu quả, tuổi thọ sử dụng cao, bền bỉ hơn, ít hỏng hóc hơn, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn và có công suất máy cao hơn nên bơm được lượng nước lớn hơn.

Các ứng dụng chủ yếu của dòng bơm này là các ứng dụng bơm nước nhà chung cư cao tầng, khu tập thể, ký túc xá,… và cung cấp nước cho các hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp,…

Khi sử dụng Máy bơm giếng khoan người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 dòng bơm này vì chúng có cấu tạo khác nhau, hoạt động khác nhau và có các ứng dụng khác nhau.

Ngày này có rất nhiều hãng Máy bơm giếng khoan được sử dụng trong đó Máy bơm giếng khoan Ebara được sử dụng nhiều nhất nhờ thiết kế gọn gàng, hoạt động bền, tuổi thọ cao, có chế độ bảo hành trong thời gian dài hơn so với các hãng khác, giá thành hợp lý,… Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 nhé!

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm ly tâm 1 tầng cánh Ebara CDX 200/12

Thông tin liên hệ


: haihoan25
:
:
:
: