Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang HANSKIN Sạch Sâu Lỗ Chân Lông, Mụn Đầu Đen Và Bã Nhờn


Tẩy trang luôn được xem là bước đầu tiên cũng như quan trọng nhất của quá trình chăm sóc da. Muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, rạng ngời thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các sản phẩm tẩy trang, trong đó có dầu tẩy trang. Việc sử dụng tẩy trang đã được xem như “nghi thức thường nhật” dù bạn có trang điểm hay không.

Chúng có khả năng “đánh bay” lớp trang điểm cũng như bụi bẩn, bã nhờn trên da. Và đây cũng chính là các nguyên nhân gây ra các vấn đề như: Bít lỗ chân lông, tăng bã nhờn, nổi mụn,... Và nếu bạn còn chưa biết loại dầu tẩy trang nào hiệu quả, an toàn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé.

ĐÁNH GIÁ ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC SẢN PHẨM DẦU TẨY TRANG

Ưu Điểm:

  • Hiệu Quả Làm Sạch: Dầu tẩy trang giúp loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, dầu thừa, và bụi bẩn trên da, đặc biệt là đối với trang điểm chống nước và mascara.

  • Tái Tạo Da: Nhiều loại dầu tẩy trang chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng da như vitamin E, giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da.

  • Phù Hợp Cho Mọi Loại Da: Có dầu tẩy trang được thiết kế đặc biệt cho mọi loại da, bao gồm cả da khô, da nhạy cảm, và da dầu. Nó không làm khô da mà ngược lại có thể giúp cân bằng độ ẩm.

  • Giảm Kích Ứng Cho Da Khô: Dầu tẩy trang thường là lựa chọn tốt cho những người có da khô, giúp giữ ẩm và tránh tình trạng căng trước khi rửa mặt.

  • Loại Bỏ Được Trang Điểm Khó Tẩy: Với khả năng tan chảy trang điểm, dầu tẩy trang thậm chí còn giúp loại bỏ những sản phẩm khó tẩy như son màu, mascara chống nước.
     

Nhược Điểm:

  • Cảm Giác Nặng Nề: Một số người có thể cảm thấy cảm giác nặng nề hoặc bết dính sau khi sử dụng dầu tẩy trang.

  • Khả Năng Gây Mụn: Dầu tẩy trang có thể làm tăng cơ hội xuất hiện mụn đốm đen đối với những người có da dầu hoặc tăng sự kích thích cho người có làn da nhạy cảm.

  • Cần Phải Sử Dụng Sản Phẩm Khác: Thường dầu tẩy trang được sử dụng như một bước đầu tiên trong quy trình làm sạch da, và sau đó cần sử dụng một sản phẩm làm sạch bằng nước để loại bỏ dầu và bụi bẩn còn lại.

  • Có Thể Gây Tắc Nghẽn Lỗ Chân Lông: Mặc dù nhiều dầu tẩy trang được thiết kế không tắc nghẽn lỗ chân lông, nhưng nếu không rửa sạch có thể tạo điều kiện cho việc tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Giá Cả: Một số sản phẩm dầu tẩy trang chất lượng có thể đắt hơn so với các loại tẩy trang khác.
     

Dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA - Làm sạch, tẩy tế bào chết cho da khô

Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing Oil & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead AHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm, đồng thời làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần AHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. 

 

Sản phẩm kết hợp AHA với các chiết xuất thực vật cũng có công dụng dưỡng ẩm để tạo thành một công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

- Cho 1-2 bump vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sử dụng một ít nước để nhũ hoá, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadAHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: