Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin LeBron James khâm phục Lionel Messi


  •  

    Cầu thủ của đội Lakers dường như đã quan tâm đến bóng đá hơn, kể từ khi Messi đến với MLS. Anh khẳng định, sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2022 là yếu tố quan trọng để truyền cảm hứng cho các fan trẻ tuổi tại Mỹ chơi bóng đá nhiều hơn.

    "Việc nhìn thấy Messi, huyền thoại bóng đá, nâng tầm MLS bằng sự hiện diện của mình là một thay đổi toàn diện đối với chúng tôi", anh nói trong cuộc trò chuyện với ESPN. "Sự xuất hiện của anh ấy không chỉ nâng tầm giải đấu mà còn truyền cảm hứng cho một thế hệ người hâm mộ bóng đá mới tại Mỹ. Để đạt được thành tựu như Messi, các vận động viên phải nỗ lực không ngừng nghỉ, giữ gìn đạo đức và có tài năng thiên bẩm không ai sánh bằng. Tôi lòng tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy. Chúc Messi mọi điều tốt lành."


Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng
  •  

  • Lionel Messi DRV PNK Stadium Inter Miami 2024Getty/GOAL

    LỊCH THI ĐẤU CỦA MESSI?

    Messi vẫn chưa chắc chắn sẽ kịp bình phục để góp mặt ở trận gặp Vissel Kobe vào thứ Tư. Đây là trận giao hữu cuối cùng trong chuyến du đấu quốc tế của Inter Miami. Quay trở lại Mỹ, họ sẽ đá thêm một trận giao hữu với CLB đầu tiên của Messi, Newell's Old Boys, trước khi đối đầu với Real Salt Lake trong vòng mở màn MLS 2024, vào ngày 21/2.