Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Nhìn Messi mà học’ – Di Maria '


  •  

    Tài năng trẻ của Manchester United là một trong số những cầu thủ hiếm hoi từng được thi đấu cùng cả Ronaldo và Messi, ở cấp CLB và ĐTQG. Anh là một 'fan cứng' của hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

  • Lionel Messi Cristiano RonaldoGetty/GOAL

    THEO DÒNG CÂU CHUYỆN

    Garnacho chưa bao giờ giấu diễm sự ngưỡng mộ của mình đối với Messi, người từng 8 lần giành Quả Bóng Vàng. Song, anh cũng thường xuyên có những hành động được cho là lấy cảm hứng từ Ronaldo.

    Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đã bắt chước cách ăn mừng bàn thắng của CR7. Anh đã làm động tác 'Siuuu' nổi tiếng sau khi lập siêu phẩm vào lưới Everton hồi tháng 11/2023. Anh cũng nhiều lần khoe đồ lót và giày mang nhãn hiệu của Ronaldo.

  • Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo
  • DI MARIA NÓI GÌ VỚI GARNACHO

    Tiền bối ở ĐT Argentina Di Maria – người cũng từng thi đấu với cả hai GOAT – đã tiết lộ với tờ Ole về những gì mà anh sẽ nói với Garnacho: “Chắc chắn tôi sẽ không ăn mừng giống Cristiano. Tôi sẽ chỉ cố gắng ghi bàn như Messi. Tôi đã và đang làm điều đó”,

    Anh cũng nói thêm về tiềm năng của Garnacho: “Cậu ấy có tốc độ tốt và tiềm năng cực lớn. Tài năng của cậu ấy sẽ phát triển khi kinh nghiệm dần được tích lũy. Ở ĐTQG, đó là nơi mà các cầu thủ trẻ học hỏi được nhiều điều và liên tục tiến bộ. Tôi cũng từng hoàn thiện kỹ thuật của bản thân".

    "Khi tôi còn trẻ, tôi cũng muốn biểu diễn kỹ thuật tới 30 lần mỗi trận. Qua nhiều năm, tôi nhận ra rằng 10 lần nhưng mang lại hiệu quả thì mới là điều nên làm. Garnacho có tương lai xán lạn. Nhưng thành bại vẫn phụ thuộc vào cái đầu của cậu ấy để quyết định xem việc gì nên hay không nên làm. Có một số điều tôi không tiện nói, vì cậu ấy đang chơi cho Manchester United”.

  • Alejandro Garnacho Man Utd 2023-24Getty Images

    TƯƠNG LAI CHO GARNACHO

    Garnacho đã được trao cơ hội nhiều hơn ở Old Trafford sau khi Ronaldo rời CLB vào tháng 11/2022. Anh có khả năng tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu, giống như hai thần tượng của mình. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này vẫn chưa có được phong độ ổn định để được tin tưởng hơn, ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.