Đặt banner 324 x 100

Trong tuần 3 của mùa giải LCK Spring 2024, Faker đã chính thức vượt qua cột mốc 3000 điểm hạ gục


Tuần 3 của mùa giải LCK Spring 2024 đã kết thúc với trận đấu giữa NS và Gen.G, không có bất ngờ khi Gen.G nhanh chóng giành chiến thắng áp đảo. Dù được dự đoán là một tuần thi đấu nhàm chán với sự chênh lệch giữa các đội nhóm trên và dưới, nhưng thực tế lại mang đến nhiều điểm nhấn khi các đội dưới gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ mạnh hơn.

Kết quả thi đấu LCK Spring 2024 Tuần 3

bắt đầu bằng trận đấu bất ngờ khi KDF đánh bại DK, trong một ngày thi đấu xuất sắc của họ. KT dễ dàng chiến thắng BRO nhờ sự xuất sắc của Pyosik và PerfecT. T1 hủy diệt DRX với tỷ số 2-0. KDF, mặc dù đang có phong độ cao với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng phải chấp nhận thất bại trước Gen.G, đương kim vô địch. DK tiếp tục chuỗi trận thua khi đối đầu với HLE. Trận đấu giữa DRX và KT đã mang đến một trận cầu hấp dẫn. Tại ngày thi đấu cuối cùng, HLE và Gen.G đã có được chiến thắng để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết.

Ngoài ra, một sự kiện đáng chú ý khác là Faker đã đạt được cột mốc 3000 điểm hạ gục trong LCK, thể hiện sức mạnh và bền bỉ của anh trong suốt sự nghiệp của mình.

Bảng xếp hạng hiện tại

cho thấy Gen.G dẫn đầu, tiếp theo là T1 và HLE. KT đang giữ vị trí thứ 4 với hiệu số +4 ổn định. KDF và FearX đang cạnh tranh cho một vị trí trong top 6. DK đang lạc lối ở vị trí thứ 7, trong khi DRX đang tìm hướng đi cho đội hình của mình. BRO vẫn đang ở vị trí cuối bảng mặc dù đã có nhiều nỗ lực.

Để cập nhật tin tức mới nhất tại đây, hãy theo dõi Fanpage của GenZ4Style và ghé thăm GenZ Gaming để ủng hộ. Chúc mọi người có một kỳ nghỉ vui vẻ và tràn đầy yêu thương bên gia đình và bạn bè!

Thông tin liên hệ


: genz4stylez
:
:
:
: