Đặt banner 324 x 100

Tuần 2 của mùa giải LCK 2024 đã kết thúc với sự chú ý đặc biệt vào trận đấu giữa T1 và HLE



Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng HLE đã thất vọng khi bị đánh bại 0-2 trước T1. Trong khi đó, DRX đã có điểm số đầu tiên sau 4 vòng thi đấu, trong khi BRO tiếp tục trải qua chuỗi trận thua thứ 4 liên tiếp trong mùa giải này.

Trong tuần 2 của LCK 2024, trận đấu giữa KT và T1 đã thu hút sự chú ý lớn khi T1 giành chiến thắng. Trận đấu giữa Gen.G và DK cũng không kém phần hấp dẫn, khi Gen.G đã chiến thắng dù ShowMaker của DK thi đấu không hiệu quả. Cuối cùng, trận đấu giữa T1 và HLE đã kết thúc với chiến thắng của T1.

Gen.G đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng, trong khi T1 và HLE đồng hạng 2 với cùng 3 chiến thắng và hiệu số như nhau. DK đứng thứ 4 với 2 chiến thắng và hiệu số +2, KT xếp sau với hiệu số +1. KDF và FOX đồng hạng 6, DRX và NS đồng hạng 8, và BRO đang ở vị trí cuối cùng với chưa có được điểm số nào.

Trong bảng xếp hạng MVP của LCK mùa xuân 2024

Chovy đứng đầu với 3/4 ván thắng của Gen.G. Các ngôi sao khác như Aiming và Showmaker của DK, PerfecT và Deft của KT, Bull của KDF, Clozer của FOX, Faker - Zeus và Oner của T1, cùng với Kiin và Lehends, đều đã giành được 200 điểm trong 2 tuần qua.

Đừng quên theo dõi GenZ4Style trên Fanpage để cập nhật thông tin mới nhất về LMHT và ghé qua Shop GenZ Gaming để lựa chọn sản phẩm yêu thích!

Thông tin liên hệ


: genz4stylez
:
:
:
: