Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức



Tiền đạo Lionel Messi vừa có trải nghiệm đáng quên khi Inter Miami của anh để thua Al Hilal 3-4 trong trận giao hữu diễn ra tại Saudi Arabia. Không chỉ thất bại, siêu sao người Argentina còn bị Al Hilal và cầu thủ đối phương trêu tức.

Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức
Ở trận đấu nói trên giữa Inter Miami và Al Hilal, Messi đã chơi không tồi khi ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m (54') và còn tung ra đường chuyền giúp đồng đội David Ruiz lập công (55'). Trước đó, tiền đạo tân binh Luis Suarez là người ghi bàn thắng đầu tiên cho các vị khách đến từ nước Mỹ.

Bất chấp việc đội bóng của cựu danh thủ David Beckham làm tung lưới Al Hilal những 3 lần, họ vẫn không tránh được thất bại vì phải nhận tới 4 bàn thua sau những cú dứt điểm chuẩn xác của Mitrovic (10'), Abdullah Al Hamddan (13'), Michael (44') và Malcom (88').

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Al Hilal, tiền vệ Michael đã nhảy lên ăn mừng đúng diệu "Siu" vốn là thương hiệu của Cristiano Ronaldo. Nên biết, Ronaldo vốn là đại kình địch của Messi nên cũng dễ hiểu khi nhiều người cho rằng pha ăn mừng của anh chủ yếu để trêu ngươi tiền đạo của Inter Miami. Theo lịch trình, Inter Miami sẽ đá giao hữu với Al Nassr vào ngày 2/2 tới. Trận đấu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi nhiều khả năng đây sẽ là lần cuối cùng Messi và Ronaldo trực tiếp so tài với nhau.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi đánh bại Inter Miami, tài khoản Twiter của Al Hilal còn "xát thêm muối" vào nỗi đau của Messi khi cho đăng bức ảnh anh ngã sóng soài trên sân vì va chạm với Ruben Neves. Kèm với đó là thông điệp mang đầy tính châm chọc: "Được rồi, Messi. Anh không phải là người số 1 đâu".

Ronaldo có so tài với Messi ở trận Al Nassr vs Inter Miami?
Thông qua mạng Twitter, CLB Al Nassr mới đây đã chia sẻ đoạn clip ghi lại buổi tập của cả đội trong phòng tập gym ở Trung Quốc. Trong đoạn clip đáng chú ý có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, tiền đạo được kỳ vọng có thể so tài với Lionel Messi trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vào ngày 2/2 tới.

Messi lỡ cơ hội ghi được bàn thắng chưa bao giờ có trong sự nghiệp
Siêu sao Lionel Messi đã suýt ghi được 1 bàn thắng từ đá phạt góc ở trận FC Dallas vs Inter Miami, điều mà anh chưa bao giờ làm được trong sự nghiệp.