Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Bỏ xa Messi với con số khó tin, Ronaldo có quyết định cực bất ngờ




Không chỉ bỏ xa Lionel Messi với con số khó tin về thu nhập, Cristiano Ronaldo còn gây chú ý qua quyết định gây bất ngờ với nhiều người.
Bỏ xa Messi với con số khó tin, Ronaldo có quyết định cực bất ngờ

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

Không chỉ trong sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn khiến người ta phải nể phục khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thiết lập những cột mốc ghi dấu ấn sâu đậm. Đơn cử như Ronaldo, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) trở thành người đầu tiên vượt qua mốc 600 triệu người theo dõi trên Instagram. Tới thời điểm hiện tại, số lượng người đặt chế độ dõi theo Ronaldo lên tới 617,2 triệu người. 

Cristiano Ronaldo ôm mộng làm chủ sở hữu một đội bóng
Cristiano Ronaldo ôm mộng làm chủ sở hữu một đội bóng

Cũng chính Ronaldo dẫn đầu danh sách các vận động viên thể thao có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2023. Cụ thể, theo khảo sát của trang web chuyên ngành Sportico, tiền đạo của Al Nassr bỏ túi 275 triệu USD trong năm 2023. Con số này thực sự ấn tượng khi ngôi sao từng 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng vừa bước sang tuổi 39. Đây vốn là độ tuổi được coi “xưa nay hiếm” trong bóng đá chuyên nghiệp đỉnh cao. Trong khi đó, vị trí thứ 3 trong danh sách thuộc về ngôi sao người Argentina, Lionel Messi khi bỏ túi 130 triệu USD trong năm 2023. 

Càng đáng nói khi Cristiano Ronaldo còn đang nhăm nhe lên kế hoạch mua một CLB được coi là “đối thủ với Benfica” tại quê nhà Bồ Đào Nha. “Tôi không loại trừ việc mua một CLB. Đó là điều tôi đã nghĩ đến vài năm trước và tôi muốn có một CLB, sở hữu một CLB. Tôi luôn là người rất quyết tâm và rất chuyên nghiệp”, Ronaldo chia sẻ. Còn theo nhiều nguồn tin, không loại trừ khả năng CLB được coi là “đối thủ với Benfica” mà Ronaldo hướng đến rất có thể là Sporting Lisbon, đội bóng khởi nghiệp của Ronaldo.

Qua đây, Cristiano Ronaldo cho thấy tham vọng không bao giờ có giới hạn, đồng thời gây bất ngờ với nhiều người. 

Quang Hải công bố ‘bản hợp đồng’ lớn nhất cuộc đời
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa khoe “bản hợp đồng” lớn nhất cuộc đời với bà xã Chu Thanh Huyền.

Jude Bellingham nhận vinh dự đặc biệt ngang với Lionel Messi
Vị thế của Jude Bellingham đang được nâng cao hơn nữa khi ngôi sao của Real Madrid được trao một vinh dự đặc biệt, ngang hàng cùng với ngôi sao người Argentina, Lionel Messi.

Phát hoảng với chiều cao ấn tượng của con trai Ronaldo
Cristiano Jr, cậu cả của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đang khiến người ta phải ngỡ ngàng với chiều cao ấn tượng.