Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Tottenham vs Brighton


Tottenham vs Brighton

Sau khi bị loại ở FA Cup và Carabao Cup, cơ hội giành danh hiệu của Tottenham mùa này coi như khép lại. Đội bóng thành London chỉ còn chinh chiến ở mặt trận Premier League, và rất khó để họ vượt qua khoảng cách 7 điểm với ngôi đầu bảng của Liverpool hiện nay.

Nhận định Tottenham vs Brighton (22h00 ngày 102) Đánh chiếm top 4 1
 
Tottenham bị Everton cầm hòa tiếc nuối ở vòng trước

Siêu máy tính đánh giá Tottenham chỉ có 0,1% cơ hội vô địch Premier League mùa này. Nhìn chung, chuỗi năm tháng trắng tay của Tottenham từ năm 2008 nhiều khả năng sẽ tiếp tục nối dài.

Mục tiêu thực tế hơn với Tottenham bây giờ là giành vé dự Champioins League. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với vị trí dự C1 của Aston Villa. Nhìn chung, Aston Villa sẽ là đối thủ chính trong cuộc đua top 4 với Spurs mùa này.

Ở vòng đấu trước, Spurs đã đánh rơi những điểm số vô cùng đáng tiếc trước Everton. Họ dẫn 2-1 cho đến những phút bù giờ của hiệp hai khi Richarlison tỏa sáng rực rỡ ngày gặp lại đội bóng cũ. Tuy vậy, sai lầm của Cristian Romero đã giúp Jarrad Branthwaite dễ dàng ghi bàn gỡ hòa cho Everton ở phút 94. Đó là bàn thua thứ 8 của Tottenham ở phút 90 trở đi mùa này, thành tích tệ nhất ở giải đấu.

Cú đúp của Richarlison ở vòng đấu trước giúp cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ tốt trong thời gian gần đây. Chân sút người Brazil ghi được 9 bàn trong 8 trận gần nhất ở Premier League, thành tích săn bàn tốt nhất kể từ đầu tháng 12.

Màn tỏa sáng của Richarlison đến rất đúng lúc, bởi Son Heung-min thi đấu ở Asian Cup cùng đội tuyển Hàn Quốc. Dù thế, Son sẽ trở lại London sau khi Hàn Quốc bị loại ở vòng bán kết bởi Jordan. Yves Bissouma cũng đã trở về từ AFCON và sẵn sàng ra sân. Giovani Lo Celso cũng có thể trở lại sau chấn thương đùi, nhưng Manor Solomon và Ryan Sessegnon vắng mặt dài hạn.

Nhận định Tottenham vs Brighton (22h00 ngày 102) Đánh chiếm top 4 2
 
Brighton đã gượng dậy sau trận thua Luton Town


Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trực Tuyến

Về phần Brighton, đội bóng này đã có phản ứng tuyệt vời sau khi để thua mất mặt 0-4 trước Luton Town. Đoàn quân của De Zerbi hủy diệt Crystal Palace với tỉ số 4-1 tại sân Amex và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Chiến thắng đó đưa Brighton lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới vị trí thứ 5 của Spurs đang là 9 điểm, và họ còn kém top 4 tới 11 điểm.

Brighton đang có sự hòa trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình. Cặp sao tuổi teen Hinshelwood và Buonanotte cùng nhau ghi bàn trong một trận đấu Premier League. Đây là lần thứ 2 mà Brighton có 2 cầu thủ tuổi teen cùng ghi được bàn trong một trận Premier League.

Trung vệ Lewis Dunk thì thể hiện sự xuất sắc ở cả 2 phần sân. Anh chính là người mở tỉ số ở trận đấu với Palace. Kể từ khi Brighton chơi trận đầu tiên ở Premier League mùa 2017/18, chỉ có 2 hậu vệ ghi được nhiều bàn hơn Lewis Dunk (15) là Marcos Alonso (19) và Virgil van Dijk (17).

De Zerbi sẽ vắng mặt ở trận đấu tới vì cần phải phẫu thuật nha khoa. Trợ lý Andrea Maldera sẽ có toàn quyền dẫn dắt đội. Ở trận này, Brighton vắng cầu thủ ghi bàn đang vào phom là Joao Pedro vì chấn thương gân khoeo. Solly March, James Milner, Julio Enciso và Joel Veltman đều chấn thương. Simon Adingra vẫn vắng mặt ở AFCON vì còn chơi trận chung kết cùng Bờ Biển Ngà. Nhưng Kaoru Mitoma đã trở về với đội khi Nhật bị loại khỏi Asian Cup.

Thành tích đối đầu lúc này có phần nghiêng về phía Tottenham. Họ thắng 6 trong 7 trận gần nhất tiếp đón Brighton trên sân nhà. Brighton đang có chuỗi 10 trận bất bại trên sân nhà ở Premier League, nhưng chỉ thắng 1 trong 9 trận làm khách gần nhất, thủng lưới tới 21 bàn. Chính vì vậy, trận đấu tới là cơ hội rất tốt để Tottenham phục thù trận thua 2-4 ở lượt đi.

Nhận định đặc biệt Tottenham vs Brighton

Hai đội ghi bàn: Các cầu thủ Spurs chắc chắn muốn phục thù trận thua ở lượt đi. Với việc ghi trung bình 2,09 bàn/trận ở sân nhà, Spurs hoàn toàn có khả năng làm được điều này. Brighton cũng có thể hướng tới việc ghi bàn bởi đội chủ nhà không giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp.

Tottenham ghi bàn đầu tiên: Trước các khán giả nhà, Tottenham thật sự khó bị ngăn cản. Họ đã ghi bàn mở tỉ số ở 9/11 trận sân nhà, tương đương 82% số trận đấu. Phong độ sân khách của Brighton cũng rất kém và họ để đối thủ mở tỉ số ở 73% số trận sân khách.

Tottenham có ít nhất 7 phạt góc: Khi chơi trên sân nhà ở Premier League, Tottenham thu về trung bình 6,09 quả phạt góc. Họ thường xuyên đưa bóng xuống hai biên và đây là nơi tập trung 64% thời lượng chơi bóng của Spurs. Chính vì vậy, việc Spurs thu về nhiều phạt góc cũng không phải điều gì khó hiểu.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Brighton: 2-1