Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình


Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình

 

Các model Máy bơm nước gia đình hiện nay được sử dụng vô cùng phổ biến đặc biệt trong các gia đình, các tòa nhà cao tầng...

Máy bơm nước gia đình là các dòng máy bơm nước dân dụng với công suất nhỏ, không đòi hỏi yêu cầu cao về vật liệu bơm cũng như hiệu quả sử dụng máy bơm.

Máy bơm nước gia đình thường có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí sử dụng vì vậy hiệu quả sử dụng vẫn đạt tối đa mà còn tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất yêu cầu người dùng phải  lắp đặt Máy bơm nước gia đình đúng cách, lựa chọn Máy bơm nước gia đình đúng cách và cần lưu ý các vấn đề mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

 

>>> Có thể bạn quan tâm: báo giá máy bơm bánh răng

Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình

Các lưu ý cơ bản khi sử dụng Máy bơm nước gia đình như sau

●       Các model Máy bơm nước gia đình công suất lớn tiêu hao điện năng cao hơn các model Máy bơm nước gia đình công suất nhỏ

●       Ngoài ra nếu ống dẫn bị bẩn, nhiều ván, cút nối, ống dài vì dẫn xa gây trở lực cũng làm tốn điện.

●       Khi đầu hút bị hở hoặc lủng lỗ, có không khí vào thì không thể hút được nước.

●       Chú ý khi sử dụng máy bơm nước cho gia đình

●       Vị trí đặt máy bơm nước cao hơn mức nước cần hút thì phải mồi nước đầy phần hút (phải có van một chiều) thì mới hút được nước.

●       Không chạy khô cho Máy bơm nước gia đình

●       Không có nước mà máy bơm nước vẫn chạy thì máy sẽ nóng và hỏng.

●       Không có đủ nước cho máy bơm nước hoặc máy bơm nước không đẩy được nước thoát đi (do bơm yếu, độ cao phải đưa nước lên lớn...) thì bơm cũng bị nóng lên dẫn đến hư máy. Các máy bơm nước lạnh thường cho phép bơm nước có nhiệt độ tối đa là 400c, nếu nhiệt độ cao hơn sẽ làm hỏng bơm. Nhiệt độ càng cao thì hiệu quả của bơm càng giảm di.

●       Chỉ sử dụng Máy bơm nước gia đình với mức nhiệt độ cho phép theo quy định của nhà sản xuất máy bơm

●       Cần chọn Máy bơm nước gia đình theo mức điện áp sử dụng  sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đạt được hiệu quả cao nhất

>>> Có thể bạn quan tâm:máy bơm pentax trục rời

Lưu ý lắp đặt van 1 chiều cho Máy bơm nước gia đình khi sử dụng đặc biệt với các gia đình đông người nhu cầu sử dụng nước sạch thường xuyên

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé! Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm pentax CA32-250

Thông tin liên hệ


: haihoan25
:
:
:
: