Đặt banner 324 x 100

So sánh đặc điểm kỹ thuật của đầu bơm GS và FSA


So sánh đặc điểm kỹ thuật của đầu bơm GS và FSA

Các ứng dụng chính của Máy bơm Ebara phiên bản FSA bao gồm hệ thống bơm cấp nước, hệ thống bơm cứu hỏa phòng cháy chữa cháy, và các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Đặc biệt, FSA đảm bảo hiệu suất cao và đáng tin cậy trong việc cung cấp nước áp lực cao và bơm chất lỏng trong quá trình sản xuất và sử dụng công nghiệp khác.

Máy bơm Ebara với model điển hình FSA có nhiều ứng dụng sử dụng phổ biến, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng bơm khác và đặc biệt Máy bơm Ebara FSA cũng có nhiều model nhỏ đi kèm phục vụ nhu cầu sử dụng.

Mỗi đầu bơm Máy bơm Ebara lại có các ứng dụng khác nhau và qua các đời đầu bơm khác nhau lại có các cải tiến mới phục vụ người dùng.

Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu đầu bơm GS FSA của Ebara với các ứng dụng cải tiến cực kỳ phù hợp với các ứng dụng công nghiệp nhé!

 

>>> Tham khảo thêm:Phụ tùng màng bơm 286-099-365 thương hiệu Sandpiper

So sánh đầu bơm GS và đầu bơm FSA

Đây là dòng máy bơm phiên bản bơm ly tâm, trục rời, có nhiều ứng dụng quan trọng trong cấp nước và xử  lý nước thải. Dòng bơm này mang đến nhiều thành công đặc biệt cho máy bơm công nghiệp vừa sử dụng hiệu quả, tiết kiệm chi phí lại được sử dụng rộng rãi.

Đặc biệt phiên bản Máy bơm Ebara phiên bản FSA ngày càng được cải tiến và được sử dụng hiệu quả hơn với các ứng dụng rộng rãi mà các dòng máy bơm khác không có

>>> Có thể bạn quan tâm:Bơm màng GODO QBY3-10

Các đặc điểm cơ bản của Máy bơm Ebara phiên bản FSA

●       Mọi chi tiết của Máy bơm Ebara phiên bản FSA đều đạt tiêu chuẩn quốc tế

●       Các tiêu chuẩn khắt khe đều được biểu hiện qua model Máy bơm Ebara phiên bản FSA

●       Đầu bơm Ebara model GS được làm theo tiêu chuẩn của bơm ly tâm trục rời, áp lực đầu bơm thấp nhất cũng phải đạt 10 bar của châu Âu.

●       Sản phẩm Máy bơm Ebara phiên bản FSA trang bị công nghệ mới nhất trên thế giới sử dụng có hiệu quả sử dụng cao

●       Vòng bi Máy bơm Ebara phiên bản FSA được thiết kế đặc biệt đạt tiêu chuẩn chất lượng Eu, khi sử dụng vòng bi Máy bơm Ebara phiên bản FSA cần vệ sinh định kỳ tra dầu định kỳ để có hiệu quả sử dụng cao nhất

●       ● Cánh quạt được làm bằng vật liệu bền, chất lượng cao

●       ● Ngoài ra, Phốt cơ khí được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 12756, ổ bi được sản xuất theo tiêu chuẩn EN294,...

●       ● Có nhiều cải tiến về kỹ thuật, công nghệ

●       ● Về mặt kỹ thuật, có thể thấy khả năng chịu áp suất và nhiệt độ của dòng GS Ebara cao hơn phiên bản FSA. Nếu khả năng chịu áp suất của mẫu FSA chỉ là 16 bar thì ở GS con số này là 25 bar.

Các ứng dụng của Máy bơm Ebara phiên bản FSA ngày càng được mở rộng, chủ yếu là các ứng dụng công nghiệp bao gồm khai thác dầu mỏ, bơm cứu hỏa PCCC, công nghiệp chế biến thực phẩm,…. Có cả các ứng dụng nông nghiệp, chăn nuôi.

Liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được tư vấn hỗ trợ nhé!


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm Pentax 4CA 150 – 400

Thông tin liên hệ


: haihoan25
:
:
:
: