Đặt banner 324 x 100

Bạn đã thử các loại ô mai này chưa?


Ô mai được sử dụng phổ biến như một món ăn chơi và được nhiều người yêu thích. Sau này, nguyên liệu làm ô mai được mở rộng với nhiều loại hoa quả khác nhau, có phương pháp chế biến chung là phơi khô, rồi sau đó tẩm ướp thêm nhiều loại gia vị như đường, gừng, ớt, cam thảo... để tạo ra mùi vị thơm ngon, đặc trưng. Ô mai cũng được xem là một loại mứt, được dùng nhiều trong ngày lễ, tết cổ truyền.

Danh sách các loại ô mai xí muội được yêu thích nhất

Ô mai mơ gừng

Mơ gừng đặc sản là vị ô mai truyền thống lâu đời nhất, được các thầy thuốc Đông y dùng làm vị thuốc quý từ xưa. Sản phẩm là sự kết hợp giữa vị chua thơm tự nhiên của trái mơ, vị mặn ngọt đậm đà của muối đường và vị cay nồng của gừng tươi.
Ô mai mơ gừng


 

Ô mai sấu 

Sấu bao tử là sự kết hợp đầy tinh tế giữa vị chua ngọt thanh tao của sấu và hương cay nồng của ớt, gừng già, ngọt mát của đường mía…bấy nhiêu thôi cũng đủ làm thực khách cảm thấy ấm lòng. Ngậm viên ô mai sấu bao tử để cho hương vị quyến rũ ấy quấn quyện nơi đầu lưỡi sẽ gợi nhắc người ta bao kỉ niệm về thuở ấu thơ.
Ô mai sấu
 
 

Ô mai mận

Ô mai mận sẽ đưa người thưởng thức cảm nhận đủ hương vị của ô mai truyền thống: chua, cay, mặn, ngọt, gừng. Nhón tay lấy từng hạt ô mai bé xíu, cứ thể đưa vào trong miệng và chờ cho đến khi cảm nhận được những vị đặc trưng, quen thuộc của viên ô mai mận, đó là hương vị quyến rũ mà khó ai có thể cưỡng lại.
 
Ô mai mận
 

Kết luận

Với bài viết trên, mong bạn sẽ có thể chọn được cho mình những loại ô mai bạn yêu thích. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.
-----------
Có thể bạn sẽ thích: Gợi ý các loại ô mai ngon được tìm mua nhiều nhất
Hương vị Hà Thành chúng tớ cũng có rất nhiều sản phẩm ô mai ngon, hấp dẫn. Nếu muốn đặt online, bạn có thể đặt qua 
Website: Hương vị Hà Thành
Hoặc mua trực tiếp ở cửa hàng tại địa chỉ: Đức Diễn- Phúc Diễn- Bắc Từ Liêm- Hà Nội.

 

Thông tin liên hệ


: nguyenvy123
:
:
:
: