Đặt banner 324 x 100

Ủng Cao Su Chịu Dầu Chính Hãng - UCS0055


1/ Thông tin sản phẩm

Ủng cao su chịu dầu được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp nhờ tính linh hoạt và độ bền cao. Có thiết kế ergonomics và đế chống trơn trượt, giúp người sử dụng di chuyển an toàn và thoải mái. Độ bền và khả năng chống thấm nước của ủng giúp bảo vệ chân khỏi các yếu tố nguy hại trong môi trường làm việc, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người mang.

Giày ủng bảo hộ là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ chân và người sử dụng trong môi trường công nghiệp. Được làm từ cao su chịu dầu và có đế chống trơn trượt, giày ủng bảo hộ cung cấp sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm nước.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Choco là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giày ủng bảo hộ chất lượng, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Choco đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm ủng cao su, mang lại sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng trong môi trường công nghiệp. Sự đa dạng trong thiết kế và tính năng của các đôi ủng cao su tại Choco không chỉ bảo vệ chân khỏi các yếu tố nguy hại mà còn đảm bảo sự thoải mái và tiện ích trong quá trình sử dụng. 

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com
Điện Thoại: (028) 6275 6767
Hotline/Zalo: 0938 528 965

4/ Link sản phẩm: Ủng Cao Su Chịu Dầu Chính Hãng - UCS0055

Thông tin liên hệ


: Quynh24
:
:
:
: