Đặt banner 324 x 100

Mẹo làm đẹp và Đánh giá của App Trentips có gì khác nhau?


 

Cùng là những tính năng trên app review làm đẹp Trentips có bạn nào thắc mắc 2 tính năng này có gì khác nhau không. Cùng mình giải đáp nhé!

App làm đẹp Trentips

Trentips là một ứng dụng làm đẹp miễn phí với nhiều tính năng độc đáo và hữu ích được tạo ra và đề xuất dựa trên tình trạng da và nhu cầu làm đẹp của từng cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng chuyên cung cấp các đánh giá trung thực và xếp hạng của người dùng về các sản phẩm. Hiện tại, Trentips cũng có thể được tải xuống và kiếm tiền trên nền tảng iOS và Android.

 

Mẹo làm đẹp và Đánh giá của App Trentips có gì khác nhau?

Tại mục Đánh giá bạn có thể đọc các review từ người dùng về các sản phẩm, cùng với đó bạn có thể tham gia chia sẻ trải nghiệm của mình tới những người dùng khác và tại mục Đánh giá sẽ không giới hạn mức độ tài khoản của người dùng. Tại đây bạn cũng có thể nhận thêm tiền hoa hồng khi viết bài review với link tiếp thị liên kết cho những sản phẩm đó nhé!

Còn ở mục Mẹo làm đẹp yêu cầu người dùng cần có tài khoản cấp độ từ level 7 và những bài viết tại đây thường chia sẻ kinh nghiệm và các mẹo làm đẹp tới người dùng chi tiết hơn. Hơn thế nữa, tại mục Mẹo làm đẹp cũng là nơi các Brand và các Beauty Bloger nổi tiếng update thông tin về các sản phẩm của mình đó.

 

Hướng dẫn đăng ký app

Bước 1: Truy cập liên kết ứng dụng trong Cửa hàng Google Play hoặc App Store

Bước 2: Bạn chọn vào “Cài đặt”, sau đó chọn “Mở” để sử dụng ứng dụng.

Bước 3: Bạn điền thông tin như yêu cầu để đăng ký tài khoản, sau đó ứng dụng Trentips sẽ gửi mã xác thực vào Email của bạn. Bạn nhập mã và chọn “Xác nhận”

Bước 4: Bạn điền Tên tài khoản, năm sinh và giới tính, sau đó tiến hành trả lời các câu hỏi để biết loại da của mình bằng cách chọn “Bắt đầu”

Bước 5: Trả lời một vài câu hỏi và bấm hoàn tất

Bước 6: Bạn vào “Tìm kiếm” và gõ tên sản phẩm mà bạn muốn tìm xem đánh giá, sau đó chọn vào sản phẩm mà bạn quan tâm.

Bước 7: Sau đó sẽ hiện ra những đánh giá của người dùng về sản phẩm này.

Bước 8: Để xem những đánh giá về các sản phẩm khác, bạn chọn mục “Đánh giá”.

Bước 9: Để đăng bài lên, bạn chọn vào mục “Bảng tin”, sau đó chọn biểu tượng dấu cộng như hình bên dưới. Tiếp theo, bạn chọn sản phẩm mà bạn muốn đăng và điền nội dung, chèn hình vào. Cuối cùng, bạn chọn “Đăng bài”

 

Nhanh tay nhấn vào đây để tải ngay Trentips nha: Liên kết tải xuống ứng dụng

 

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: