Đặt banner 324 x 100

Tinh chất tràm trà khuyên dùng cho da dầu mụn BENTON Tea Tree Serum


 

Được biết đến với chiết xuất từ cây trà, BENTON Tea Tree Serum có khả năng làm dịu da và giảm viêm hiệu quả. Điều này rất hữu ích đối với da nhạy cảm hoặc da dầu mụn. Ngoài ra, serum còn chứa rất nhiều thành phần tự nhiên và không chứa hương liệu nhân tạo, chất tạo màu và paraben, điều này rất tốt cho da và không gây kích ứng. Khám phá thành phần và công dụng thần kì của tinh chất này ngay nhé!

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BENTON là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm sạch. Nói không với các thành phần độc hại gây ảnh hưởng về sau tới da, tập trung vào những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Với thông điệp “Quay ngược thời gian” BENTON mang đến cho khách hàng những sản phẩm tìm lại nét thanh xuân trên gương mặt.
 

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 30ml   

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Chứa chiết xuất tràm trà, chiết xuất rễ cây cam thảo mang lại hiệu quả giúp giảm viêm, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả, làm dịu cho da, phục hồi làn da bị căng thẳng, bị kích thích và mẩn đỏ do các tác động của môi trường bên ngoài
 

BENTON Tea Tree Serum với chiết xuất 80% nước lá và tinh dầu của cây Tràm trà có khả năng giảm bã nhờn thích hợp sử dụng cho da dầu mụn. 
 

Thành phần: 

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water, Betaine, Dipotassium Glycyrrhizate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract,Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil

- Sở hữu các đặc tính tuyệt vời của Tràm trà, sản phẩm còn có tác dụng giảm căng thẳng, dịu sự tấy đỏ đau nhức trên vùng mụn sưng.

- Tinh dầu tràm trà hoạt động như một thành phần khử trùng có khả năng chống lại P.acnes giúp kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá.

 - Chứa chiết xuất rễ cây cam thảo giúp cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giảm bong tróc, phục hồi sự mềm mại, làm dịu da.

- Ngoài ra còn chứa thành phần Betaine là 1 axit amin có nguồn gốc từ củ cải đường betaine làm tăng tình trạng hydrat hóa của da và cũng bảo vệ da khỏi các chất có hại cho môi trường. - Sở hữu độ pH có tính axit nhẹ bằng với pH chuẩn của da khỏe mạnh nên không làm da bị xót hay kích ứng mẩn đỏ - Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và không gây nhờn rít, khó chịu

 

• Đối tượng khuyên dùng: 

- Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn 

- Dành cho những làn da đang gặp vấn đề về mụn sưng 

- Dành cho những làn da bị tổn thương do mụn

- Dành cho những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ 

- Dành cho những làn da thường xuyên bị kích ứng cho môi trường bên ngoài

 

Review khi dùng sản phẩm 

Khi sử dụng serum, tôi nhận thấy da mình cảm thấy mềm mịn hơn và độ ẩm được cân bằng. Serum thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít, điều này rất dễ chịu và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Tôi cũng thấy rằng sản phẩm này giúp làm dịu các vết đỏ và sưng do mụn, giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá và làm sáng da tổng thể.

Một ưu điểm khác của BENTON Tea Tree Serum là hương thơm nhẹ nhàng và tự nhiên. Không có mùi hương mạnh mẽ hay hóa chất khó chịu. Điều này làm cho việc sử dụng sản phẩm trở nên thú vị hơn và không gây khó chịu trong quá trình chăm sóc da.

Tuy nhiên, có một điểm nhỏ mà tôi muốn nhắc đến, đó là serum này không có tác dụng mạnh mẽ đối với mụn nặng hoặc vấn đề da lớn hơn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng với da mụn, có thể cần sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc tìm đến chuyên gia chăm sóc da.

 

Tổng thể, BENTON Tea Tree Serum là một sản phẩm tuyệt vời cho việc làm dịu và cân bằng da. Thành phần tự nhiên và không gây kích ứng là một điểm cộng lớn, và tôi thực sự thích cảm giác mềm mịn và sáng da sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn cần một sản phẩm có tác động mạnh mẽ đối với mụn nặng, có thể cần sự hỗ trợ từ các sản phẩm khác.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #BENTON #TeaTreeSerum #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: htpn0406
:
:
:
: