Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo ở đâu tốt?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em nghe nhiều người khen bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng mũi bằng sụn nhân tạo rất đẹp. Nên em đang tính đến chỗ mình để nâng mũi, tại mũi em hơi tẹt. Vậy nên em muốn xem trước 1 số hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo được không ạ? Sẵn tiện cho em hỏi giá cả bao nhiêu để em chuẩn bị trước luôn. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Linh Ngọc – Nha Trang).

Trả lời: Thân chào bạn Linh Ngọc! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo và chi phí của dịch vụ này ra sao, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

[b]MỘT SỐ HÌNH ẢNH NÂNG MŨI bẰNG SỤN NHÂN TẠO[/b]

Chỉ vừa mới ra đời, nhưng nâng mũi bằng sụn nhân tạo (hay còn gọi là nâng mũi Hàn Quốc) đã trở thành phương pháp “thần thánh”, giúp nhiều chị em cải thiện chiếc mũi kém duyên của mình. bởi chất liệu nhân tạo rất dễ tạo hình sóng mũi, chiếc mũi đẹp tự nhiên như thật. Ngoài ra, thời gian tiến hành phẫu thuật lại còn nhanh chóng, giá thành thì vừa phải.

Đã và đang có rất nhiều khách hàng nâng mũi bằng sụn nhân tạo, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng và có được cho mình một chiếc mũi tuyệt đẹp như mong muốn. Sau đây là một số hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo mà bạn có thể tham khảo:

[img]https://website500k.biz/thumb/360x240/1/https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/nang-mui-co-hai-cho-suc-khoe-khong-2.jpg[/img]

Tìm hiểu để biết: [url=http://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-nang-mui-bang-sun-nhan-tao.html][b]hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo[/b][/url]

Trên đây là một vài hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Còn vấn đề giá nâng mũi bằng sụn nhân tạo, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì bạn không cần phải quá lo lắng. bởi nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi có chi phí vô cùng phải chăng.Đặc biệt trong tháng này bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chương trình khuyến mãi ưu đãi lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ nâng mũi. Còn chần chừ gì mà mà không nhanh chân đón lấy cơ hội hấp dẫn này.

[b]HÌNH ẢNH NÂNG MŨI bẰNG SỤN NHÂN TẠO – TẠI SAO CHỌN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?[/b]

Được biết đến là một trong những bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định nâng mũi Hàn Quốc. Để có cho mình những hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo hoàn hảo như trên.

Với hàng loạt những ưu thế vượt trội, trên tất cả mọi phương diện. Chúng tôi cam kết:

Đảm bảo cho bạn chiếc mũi cao ráo thanh tú như chưa từng qua thẩm mỹ.

Quá trình nâng mũi bằng sụn nhân tạo diễn ra an toàn, không đau, không để sẹo hay bất cứ biến chứng gì.

Chất liệu sụn nhân tạo Hàn Quốc chất lượng, đã được bộ Y tế kiểm chứng an toàn với cơ thể nên không bao giờ xảy ra biến chứng.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút là bạn sẽ có chiếc mũi xinh đẹp như hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, thách thức với thời gian.

Xem Thêm tại đây: [url=http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-cau-truc.html][b]nâng mũi cấu trúc[/b][/url]

Để có được tất cả ưu điểm cho ca nâng mũi bằng sụn nhân tạo như trên. Thì chính tay bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho bạn. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ, cùng nhiều năm tu nghiệp tại các cường quốc thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan. Đảm bảo bác sĩ Hùng sẽ đem lại cho các bạn một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

Ngoài ra để bạn yên tâm có chiếc mũi đẹp mãi với thời gian, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng chất liệu sụn nhân tạo là sụn silicon được đúc chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc và Mỹ , đảm bảo cho chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn từng góc mũi, như những hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo trên.

Giờ đây mơ ước có được chiếc mũi hoàn hảo, với những hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo lung linh không còn là điều khó khăn nữa. Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, hoặc liên hệ với chúng tôi, để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

[b]HÌNH ẢNH NÂNG MŨI bẰNG SỤN NHÂN TẠO – HÉ LỘ 03 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI “LẤY LÒNG” KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG[/b]

Trong nhiều năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được bình chọn là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. bởi ở đây cung cấp dịch vụ nâng mũi chất lượng cao với những hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo của khách hàng siêu “lung linh”. Tất cả là nhờ bệnh viện sở hữu nhiều ưu thế nổi trội. Ngoài “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chất liệu sụn nâng mũi nhập khẩu cao cấp, bệnh viện còn có:

[img]https://website500k.biz/thumb/360x240/1/https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/gia-nang-mui-bang-sun-suon-2.jpg[/img]

Xem ngay nếu chưa biết tại đây: [url=http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-bang-sun-tu-than-gia-bao-nhieu.html][b]Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi không phẫu thuật có tốt không[/b][/url]

[b]Quy trình nâng mũi bằng sụn nhân tạo chuẩn an toàn[/b]

Để mang đến cho các khách hàng hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo tuyệt đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và áp dụng vô cùng thành công quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Với quy trình nâng mũi khép kín này, ca nâng mũi của các chị em sẽ được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và có kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Theo đó, trong điều kiện vô trùng, các y bác sĩ sẽ đảm bảo thực hiện chặt chẽ các bước sau đây:

[b]bước 1: Thăm khám và tư vấn[/b]

Trước khi thực hiện, các chị em sẽ được thăm khám và tư vấn kĩ càng để lựa chọn chính xác phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với tình trạng dáng mũi và nhu cầu của từng người.

[b]bước 2: Sát khuẩn và gây tê[/b]

Sau khi đo vẽ dáng mũi dựa theo các đường nét sẵn có, các nàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi cẩn thận. Để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện, sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

[b]bước 3: Thực hiện nâng mũi[/b]

Tùy vào phương pháp đã lựa chọn, trong thời gian thực hiện khoảng 30 đến 45 phút, bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng các thao tác nâng mũi thích hợp. Để kiến tạo sóng mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn và cân xứng với khuôn mặt như những hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo ở trên.

[b]bước 4: Kết thúc quy trình[/b]

Sau khi định hình chiếc mũi xong, vết mổ sẽ được khâu thật tỉ mỉ bằng chỉ chuyên dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Sao cho các đường chỉ sẽ được giấu ở vị trí khuất, từ từ mờ dần và không để lại sẹo.

[b]bước 5: Chăm sóc hậu phẫu[/b]

Rời phòng phẫu thuật, các chị em sẽ được nghỉ ngơi và chườm đá thêm khoảng 15 – 20 phút nghỉ của bệnh Viện. Sau đó có thể về nhà ngay trong ngày.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: [url=http://thammyngomonghung.vn/][b]bệnh viện thẩm mỹ [/b][/url]

Thông tin liên hệ


: phambinhan17
:
:
:
: