Đặt banner 324 x 100

Vỏ máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB)


Đánh giá chi tiết về sản phẩm vỏ máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB) 

Chiếc vỏ case máy tính máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB) được thiết kế với không gian nội thất bên trong rộng rãi khi kích thước thuộc dạng Mid ATX (404 x 206 x 450mm) việc lựa chọn chiếc vỏ máy này đáp ứng không gian cho việc lựa chọn linh kiện máy tính có kích cỡ lớn cho nhu cầu xây PC gaming cũng như tạo điều kiện nâng cấp chiếc PC của bạn trong dài hạn.

Kiểu dáng thiết kế tinh tế, gọn gàng 

Antec NX290 được xây dựng với thiết kế rất gọn không quá nhiều chi tiết gây rối mắt, họa tiết mặt trước được đánh giá là không quá cầu kỳ nhưng lại tạo nét tinh tế, mạnh mẽ và  tạo tầm nhìn thu hút. Nút nguồn và cổng USB được lắp đặt ở phần trên của vỏ tạo tiết diện mặt trước được thoáng và đặc biệt không bị phá vỡ cấu trúc phần thiết kế mặt trước giúp phần thiết kế thể hiện được rõ và toàn diện các đường nét mang lại chiếc PC có nét thẩm mỹ riêng.

Vỏ máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB)

 

Bên cạnh về cấu tạo không gian thì sản phẩm vỏ máy tính Antec NX290 vẫn đi kèm với một chiếc kính cường lực và 2 vị trí quạt tản nhiệt RGB lắp sẵn phía trước (3 x 120mm) và fan phía sau (1 x 120mm) với màu sắc có thể điều chỉnh được. Việc cấu tạo đó cho phép chiếc máy tính của bạn được quan sát rõ các hiệu ứng và bố cục sắp xếp bên trong của các linh kiện như: Quạt tản nhiệt, CPU, Card đồ họa, Mainboard ..... và chắc chắn là tạo vẻ đẹp cho PC của bạn với các màu sắc RGB từ cánh quạt được chiếu sáng ra bên ngoài cách rõ ràng.

Hỗ trợ làm mát hiệu quả 

Với khoang nội thất rộng không chỉ giúp tạo không gian nâng cấp linh hoạt, ngoài ra khi cho việc lắp đầy linh kiện mà vẫn có khoảng không gian thoáng khí thoải mái nên hỗ trợ nâng cao hiệu uất làm mát.

 

Vỏ máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB)

 

Bên cạnh đó nhờ vào kích cỡ lớn vỏ máy tính Antec NX290 này hỗ trợ tối đa lên đến 8 quạt tản nhiệt lần lượt ở các vị trí là phía Trước (3 x 120 mm / 2 x 140 mm), bên trên ( 2 x 120 mm / 2 x 140 mm), phía sau (1 x 120mm) và cuối cùng là phần che nguồn ( 2 x 120 mm) với việc bao phủ của các thiết bị tản nhiệt ở các mặt giúp cho các linh kiện đều đón được luồng gió làm mát khi sử dụng và điều đó đồng nghĩa là các linh kiện đều được tạo điều kiện để làm mát.

Hỗ trợ kích cỡ lắp đặt đa dạng

Sản phẩm cung cấp đa dạng các sự lựa chọn về lắp đặt và linh kiện bên trong cho người dùng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu như:

 

  • Hỗ trợ bo mạch chủ: Vỏ case này hỗ trợ tất cả các kích thước bo mạch chủ phổ biến hiện nay, bao gồm E-ATX, ATX, Micro-ATX và ITX. Điều này giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn bo mạch chủ phù hợp với nhu cầu của mình.
  • SSD 2,5": Vỏ case này có khe SSD 2,5". Đây là loại SSD phổ biến nhất hiện nay, có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt.
  • HDD 3,5"/SSD 2,5" (có thể chuyển đổi): Vỏ case này có 2 khe HDD 3,5" và 1 khe SSD 2,5" có thể chuyển i dễ dàng. Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn loại ổ cứng phù hợp với nhu cầu của mình.

Vỏ máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB)

  • Card đồ họa: Vỏ case này có thể hỗ trợ card đồ họa có chiều dài lên tới 320mm. Đây là kích thước đủ lớn để hỗ trợ các card đồ họa cao cấp hiện nay.
  • Làm mát CPU: Vỏ case này có thể hỗ trợ bộ làm mát CPU có chiều cao lên tới 155mm. Đây là kích thước đủ lớn để hỗ trợ hầu hết các bộ làm mát CPU phổ biến hiện nay.
  • PSU: Vỏ case này có thể hỗ trợ PSU có chiều dài lên tới 165 mm (có ổ cứng) hoặc 300mm (không có ổ cứng). Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn PSU phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Tóm lại, với vỏ máy tính Antec NX290 (4 quạt RGB) bạn có thể Build một chiếc máy tính với nhiều nhu cầu, không gian lắp đặt thoải mái, đáp ứng sự lựa chọn linh kiện đa dạng với độ tương thích về kích cỡ linh kiện kèm với số lượng, đồng thời đạt được hiệu suất làm mát ổn định giúp kéo dài tuổi thọ của từng linh kiện bên trong. 

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn