Đặt banner 324 x 100

Vì sao sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch?


  Sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch được xem là hiện tượng vô cùng bất thường mà nhiều người không biết rõ nguyên nhân thế nào. Để không phải gây hoang mang, lo lắng cho chị em, các bác sĩ khoa Sản Phụ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã có những lời giải đáp như sau.

{tuvan1}

Vì sao sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch?

  Vì sao sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch? Về bản chất, nguyên lý hoạt động của que các thử thai chính là dựa trên nồng đồ hormone HCG có trong nước tiểu để xác định phụ nữ có mang thai hay không.

  Tuy nhiên, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, que thử thai hoàn toàn phụ thuộc vào nồng độ hormone HCG. Khi trứng được thụ tinh thành công (tức là đang mang thai), nồng độ HCG trong cơ thể phụ nữ sẽ tăng lên theo thời gian. 

  Trong quá trình hình thành phôi thai, loại hormone này được sản xuất nhiều hơn và xuất hiện trong nước tiểu hoặc máu của người nữ. Ngay cả khi phá bỏ thai rồi thì lượng hormone này vẫn còn đọng lại trong cơ thể lên đến 1 tháng.

  Vì vậy, đây chính là câu trả lời cho câu hỏi vì sao phá thai xong thử que vẫn 2 vạch. Nếu hiện tượng này xuất hiện do nguyên nhân kể trên thì hết sức bình thường, hoàn toàn không đe dọa gì đến cơ thể phụ nữ.

Vì sao sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch?

Vì sao sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch?

  Lúc này, chị em chỉ cần kiểm tra lại sau vài tuần nữa. Bởi khi đó, cơ thể đã bắt đầu đào thải hormone này ra ngoài và dần trở về ổn định. 

  Do đó, chị em khi này không cần phải quá lo lắng, thay vào đó hãy giữ một tâm thế thật thoải mái, thư giãn và dành thời gian để nghỉ ngơi cũng như chăm sóc bản thân thật tốt để chuẩn bị cho hành trình mang thai lần tới.

  Ngoài ra, cũng có nhiều trường hợp khác sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch là do quá trình phá thai thất bại, khiến nhau thai và túi thai vẫn còn sót lại trong tử cung. Hoặc cũng có thể là do sinh hoạt tình dục quá sớm khi mới phá thai xong nên rất có khả năng đã mang thai. 

  Nhưng nhìn chung, các trường hợp phá thai rồi thử que vẫn lên 2 vạch thì nên đến cơ sở y tế đã thực hiện trước đó và yêu cầu bác sĩ kiểm tra cũng như xử lý các vấn đề xảy ra một cách cẩn thận. 

Phá thai thử que vẫn 2 vạch có sao không?

  Thực tế, đã có không ít trường hợp sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch đến từ việc phá thai thất bại. Vì vậy, sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch có thể xem là biến chứng vô cùng nguy hiểm mà có thể gây tử vong cho thai phụ.

  Sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch còn có thể tiềm ẩn mối đe dọa đến khả năng sinh sản về sau nếu như không kịp thời xử lý vấn đề bất thường đang xảy ra.

  Nếu sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch là do còn sót lại nhau thai hay bào thai còn sống thì khả năng mắc dị tật rất cao.

  Vì vậy, chị em phải nhanh chóng quay lại nơi đã thực hiện phá thai cho mình để yêu cầu bác sĩ kiểm tra và đưa ra phương án xử lý phùy hợp. Nhằm tránh khỏi các mối nguy hiểm ngoài ý muốn và bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe sinh sản về sau.

  Để không phải gặp tình cảnh sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch, ngay từ ban đầu chị em hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một nơi đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng để thực hiện. Đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đây là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn, uy tín, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động minh bạch.

Phá thai thử que vẫn 2 vạch có sao không?

Phá thai thử que vẫn 2 vạch có sao không?

  Nơi đây là cơ quan công tác của các bác sĩ Sản Phụ khoa đến từ nhiều bệnh viện/ phòng khám lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đồng thời vừa có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm nay cùng với tay nghề chuẩn xác trong từng thủ thuật sẽ trực tiếp thực hiện, giám sát và hướng dẫn chị em trong suốt quá trình đình chỉ thai.

  Bên cạnh đảm bảo nguồn gốc của thuốc phá thai, phòng khám còn tiếp nhận các phương pháp phá thai ngoại khoa tiến tiến hiện nay, đồng thời là đầu tư nhập khẩu những dụng cụ chuyên dụng nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình thực hiện.

  Mọi thông tin cá nhân của các chị sẽ có chính sách bảo mật nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đời sống riêng tư không bị ảnh hưởng.

  Hơn nữa, chi phí phá thai tại đây vô cùng hợp lý với nhiều người dân. Bởi mức giá đã được Bộ Y tế quy định và thường xuyên giám sát, đồng thời các bác sĩ cũng sẽ thông báo chi tiết từng hạng mục chi phí để chị em nắm rõ trước khi tiến hành. 

  Vì vậy, đảm bảo cho quá trình phá thai an toàn, hiệu quả và vừa ngăn chặn tình trạng phụ phí/ ẩn phí.

  Vừa rồi là những nội dung giải đáp về vấn đề sau khi phá thai thử que vẫn 2 vạch. Nếu còn điều gì chưa rõ, hoặc cần liên hệ để ĐẶT HẸN đến đình chỉ thai an toàn, xin vui lòng hãy bấm gọi {sodienthoai} để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

{tuvan1}