Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng chiết xuất rau má DERMAFIRM CICAA.C Essence Toner


 

Toner rau má rất được khuyên dùng cho da sau khi rửa mặt để giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm dư thừa, cũng như làm cân bằng độ pH của da. Chiết xuất rau má là một thành phần sáng giá bởi khả năng phục hồi, làm dịu da và giảm mụn hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng toner rau má đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau với nhiều công dụng khác nhau, khiến bạn bối rối khi lựa chọn.

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn toner là tuỳ thuộc vào tình trạng làn da của bạn. Do đó, trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Toner Rau Má DERMAFIRM CICAA.C Essence Toner

Công Dụng Của Toner Rau Má

Bạn có thể tìm thấy chiết xuất rau má - Centella Asiatica trong các loại kem dưỡng ẩm, serum, toner hoặc kem trị mụn bởi nhiều tác dụng tích cực đối với làn da như chống oxy hóa, cải thiện độ ẩm, chống viêm và chống lão hóa.

Các hợp chất trong Centella Asiatica bao gồm: Madecassoside, Axit Madecassic, Asiaticoside và Axit Asiatic, có tác dụng làm dịu da, giúp vết thương mau lành thông qua cơ chế gia tăng lượng Collagen và Fibronectin của các tế bào da. Do đó, việc sử dụng toner chứa chiết xuất rau má có thể cải thiện tình trạng da theo hướng tích cực hơn!

 

Cách Chọn Toner Rau Má Phù Hợp Tình Trạng Da

  • Da Dầu, Mụn: Chọn Thành Phần Làm Sạch Da Chết, Kháng Viêm

Đối với da dầu, bạn hãy chọn những loại toner rau má có bổ sung các thành phần kháng khuẩn, kháng viêm và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để loại bỏ dầu thừa cũng như bụi bẩn tích tụ gây bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Tẩy da chết: AHA, BHA, PHA, Glycolic Acid, Salicylic Acid

Chống viêm: Madecassoside - 1 dẫn xuất của chiết xuất rau má; Niacinamide dịu vết sưng đỏ, điều hoà lượng dầu trên da đồng thời làm giảm kích thước lỗ chân lông nếu kiên trì sử dụng, Dipotassium Glycyrrhizinate, Isopropyl Methylphenol, chiết xuất cây phỉ v.v.

 
  • Da Khô: Chọn Các Thành Phần Chuyên Cấp Ẩm

Đối với da khô, bạn nên tìm kiếm các công thức toner không chứa cồn vì cồn có xu hướng gây khô da, không phù hợp đối với làn da đang thiếu ẩm. Thay vào đó, bạn hãy tìm các thành phần cải thiện độ ẩm như: Glycerin, Collagen, HA, Panthenol, Allantoin v.v. vừa có tác dụng dưỡng ẩm, đồng thời làm đều màu da

Ceramide cũng là một thành phần dưỡng ẩm phổ biến, xây dựng hàng rào khoá ẩm, ngăn ngừa da khô, kích ứng dưới tác động của môi trường xung quanh. 

 
  • Da Có Dấu Hiệu Lão Hoá: Thành Phần Tăng Sinh Collagen

Sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể hoặc do tác động môi trường, tuổi tác có thể gây ra các vấn đề lão hoá da như: xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, nám, tàn nhang, đốm nâu v.v.

Việc lựa chọn toner rau má bổ sung các thành phần tăng sinh collagen, cải thiện dấu hiệu lão hoá sẽ là một phương pháp hữu ích để làn da của bạn săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

 

Vitamin C

Vitamin E

Coenzyme Q10 v.v.

 

Nước hoa hồng chiết xuất rau má DEMAFIRM CICAA.C Essence Toner

Sản phẩm nước hoa hồng dòng CICAA.C thuần chay với chiết xuất từ rau má tại Cheonan có tác dụng làm dịu da hiệu quả, phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.
 

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.

Với Axit hyaluronic gấp 8 lần và panthenol sở hữu khả năng cấp nước, cấp ẩm cho da từ sâu bên trong cực kỳ nổi bật. Đồng thời, thành phần này cũng giữ, ngăn ngừa da thoát hơi nước, giúp bảo vệ làn da bình thường khỏi các tác nhân khiến da khô nhạy cảm và duy trì lớp hàng rào tự nhiên.

 

THÀNH PHẦN

Dưỡng Ẩm và Dung Môi: Glycerin, glycereth-26, propanediol, dipropylene glycol.

Chất Dưỡng Ẩm và Chống Oxy Hóa: Panthenol, betaine, benzyl glycol, glycosa thủy phân.

Tái Tạo và Làm Dịu Da: Chiết xuất lá Centella asiatica, panthenol, allantoin.

Chất Điều Chỉnh pH: Tromethamine.

AHA và BHA: Axit glycolic, axit salicylic.

Chất Kiểm Soát Dầu và Làm Sáng Da: Axit salicylic, axit capryloyl salicylic.

Chất Chống Oxi Hóa và Bảo Quản: Disodium EDTA, ethylhexylglycerin, benzyl glycol.

Chất Làm Mềm và Dưỡng Ẩm: Lecithin hydro hóa.

Như vậy, bảng thành phần này chủ yếu tập trung vào việc cung cấp độ ẩm, tái tạo tế bào, kiểm soát dầu, và làm sáng da. Chiết xuất lá Centella asiatica và các thành phần như panthenol và allantoin giúp làm dịu da và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào. AHA và BHA (axit glycolic và axit salicylic) được thêm vào để giúp loại bỏ tế bào chết và kiểm soát dầu, đồng thời giúp làm sáng da. Các chất dưỡng ẩm như glycerin và propanediol giúp duy trì độ ẩm cho da. Cả bảng thành phần này có vẻ đa dạng và được kết hợp một cách cân đối để đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACEssenceToner #myphamhanquoc #toneuocream #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: hnam
:
:
:
: