Đặt banner 324 x 100

Tư vấn bạn đơn vị dịch vụ kiểm nghiệm TPHCM giá tốt


     Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng và linh hoạt trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm. Do đó, nhu cầu về dịch vụ kiểm nghiệm trả kết quả nhanh ngày càng tăng cao, giúp doanh nghiệp đáp ứng kịp thời các yêu cầu về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Để tìm kiếm được đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kiểm nghiệm TPHCM, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 

Tìm kiếm ngay dịch vụ kiểm nghiệm TPHCM giá tốt


 

     Công ty Hải Âu tự hào là đơn vị chuyên dịch vụ kiểm nghiệm thiết bị đo chất lượng nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo cho quý khách hiệu quả và chính xác trong quá trình làm việc với hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, đồng thời sử dụng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.


     Hải Âu cũng đầu tư lớn cho hoạt động nghiên cứu và phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Công ty luôn cập nhật những tiêu chuẩn mới nhất của quốc tế để đảm bảo các thiết bị đo sau khi kiểm nghiệm của khách hàng luôn đáp ứng được yêu cầu. Rất mong được phục vụ doanh nghiệp bạn trong các dự án tới! Xin chân thành cảm ơn!



 

CÔNG TY CP DV TV MÔI TRƯỜNG HẢI ÂU
Địa chỉ: 3 Tân Thới Nhất 20, Khu Phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp HCM
Số điện thoại: (028) 3816 4421 - Fax: (028) 3816 4437
Hotline: Thảo (Ms.) 0908 225 659
E-mail: thao.nguyen@moitruonghaiau.com
Website: moitruong.org.vn


http://moitruong.org.vn/tu-van-ban-don-vi-dich-vu-kiem-nghiem-tphcm-gia-tot