Đặt banner 324 x 100

Note lại ngay địa chỉ dịch vụ quan trắc môi trường lao động 2024


     Đảm bảo môi trường lao động an toàn và lành mạnh không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là một yêu cầu cần thiết để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người lao động. Vì vậy, dịch vụ quan trắc môi trường lao động thể hiện được vai trò vô cùng quan trọng của nó trong thời đại ngày nay. Để tìm kiếm được đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quan trắc môi trường lao động, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tìm kiếm đơn vị dịch vụ quan trắc môi trường lao động uy tín


 

     Quan trắc môi trường lao động là một hoạt động quan trọng nhằm kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại tại nơi làm việc, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người lao động. Để đảm bảo kết quả quan trắc chính xác, đáng tin cậy, hãy đến ngay với Hải Âu nhé!

     Thành lập năm 2009 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, Hải Âu hứa hẹn sẽ đem đến kết quả quan trắc chính xác, đáng tin cậy và phù hợp với chi phí nhất! Công ty sử dụng máy móc và thiết bị hiện đại, được kiểm định định kỳ để đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình quan trắc. Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Hải Âu có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tế phong phú, luôn tận tâm, chu đáo trong công việc.

CÔNG TY CP DV TV MÔI TRƯỜNG HẢI ÂU
Địa chỉ: 3 Tân Thới Nhất 20, Khu Phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp HCM
Số điện thoại: (028) 3816 4421 - Fax: (028) 3816 4437
Hotline: Thảo (Ms.) 0908 225 659
E-mail: thao.nguyen@moitruonghaiau.com
Website: moitruong.org.vn

 

http://moitruong.org.vn/note-lai-ngay-dia-chi-dich-vu-quan-trac-moi-truong-lao-dong-2024