Đặt banner 324 x 100

Sơ nét về bệnh giang mai ở nam giới


  Dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật? là vấn đề khiến nhiều cánh mày râu trở nên hoang mang và bối rối vì nhận thấy thân dương vật nói chung và toàn cơ thể nói riêng có các đốm nhỏ, tựa như săn giang mai, nên từ đó muốn tìm hiểu rõ hơn về câu hỏi trên. Vì thế, không làm mất thêm thời gian của quý độc giả, vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết au.

  {tuvan1}

Sơ nét về bệnh giang mai ở nam giới

  Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Biên Hòa , Đồng Nai rằng: Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm, được xếp ngang hàng với các căn bệnh như: Lậu, Sùi mào gà, Mụn rộp sinh dục, HIV/ AIDs,… Bệnh thường sẽ lây nhiễm phổ biến khi có lối sống tình dục phòng túng, nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, lây nhiễm qua vết thương hở dính phải dịch tiết giang mai, lây qua vật dụng cá nhân của người mắc bệnh,…

Dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật?

Dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật?

  Khi bản thân nam giới mắc phải bệnh giang mai, sự nguy hiểm sẽ tăng lên rất nhiều lần đối với sức khỏe, hệ miễn dịch và các cơ quan trong cơ thể. Khi bệnh ủ bệnh lâu, không được hỗ trợ chữa trị kịp thời và nhanh chóng, từ đó chuyển sang giai đoạn nặng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc. Hiện nay, số người nhiễm bệnh ngày một tăng cao và khó kiểm soát, nhất là những nam giới có nhiều mối quan hệ tình một đêm phức tạp, không chung thủy 1 – 1 hoặc không sử dụng bao cao su khi “lâm trận”, kể cả Dị Tính hay Đồng Tính đều như nhau.

  Lời khuyên: khi nam giới nhận thấy bản thân mắc phải bất kỳ dấu khả nghi của bệnh giang mai nói riêng và các bệnh xã hội nguy hiểm nói chung. Hãy chủ động và nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín hay PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm về sau.

Dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật

  Dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật? Đây được xm là vấn đề quan trọng, góp phần nhận diện bệnh càng sớm càng tốt. Sau đây là một số liệt kê về dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật từ bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai, mà cánh mày râu cần quan tâm đến:

  + Giai đoạn đầu của bệnh giang mai

  Khi nam giới mắc phải bệnh giang mai (xoắn khuẩn giang mai thâm nhập). Biểu hiện đầu tiên là các vệt loét nhỏ, tròn,… Được gọi là Săng giang mai. Số lượng săng xuất hiện nhiều hoặc ít tủy vào cơ địa, thường chúng sẽ không đau ngứa, tự khỏi từ 2 tuần đến 6 tuần. Chính vì điều này mà rất nhiều người trở nên thờ ơ.

  + Giai đoạn giữa của bệnh giang mai

  Sau một thời gian các săng giang mai lành lặn và có thể biến mất. Thì chúng sẽ phát ban trở lại với số lượng nhiều hơn và toàn bộ cơ thể.

  Những săng giang mai phát ban không gây ngứa hay khó chịu. Tuy nhiên, chúng sẽ kèm theo các biểu hiện khá như: Rụng tóc, các nhóm cơ bị đau nhức, sưng hạch bạch huyết, xuất hiện bạch ở bẹn, sốt âm ỉ,… Các biểu hiện trên có thể hết trong vài tuần, nhưng vẫn có nhiều người bị hành lặp đi lặp lại trong nhiều năm.

  + Giai đoạn tiềm ẩn

  Đây có thể được gọi là “giai đoạn ngủ đông”. Vì giai đoạn này rất dễ khiến nhiều người nghĩ rằng đã khỏi bệnh. Tuy nhiên, chúng chỉ tạm thời “đánh tráo” sự nhận thức của bệnh nhân, để phát triển bên trong cơ thể trong nhiều năm, trước khi bước ang giai đoạn cuối.

  + Giai đoạn cuối của bệnh giang mai

  Khi nam giới bước vào bệnh giang mai ở dương vật giai đoạn cuối, việc không kịp thời thăm khám – hỗ trợ điều trị từ bác sĩ chuyên khoa, thì đấy cũng là lúc phái mạnh phải đối diện với “cơn ác mộng” thật sự. những biến chứng sẽ kéo đến như tổn thương hệ thần kinh não, mắt, tim mạch, nhiễm trùng máu, xương khớp, nội tạng,…

Bệnh giang mai dương vật áp dụng phương pháp xét nghiệm nào?

  Với những biểu hiện khó lường cùng mức độ nguy hiểm của giang mai gây ra là quá lớn. Chính vì thế, khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường về sức khỏe nói chung và bệnh xã hội nói riêng. Việc thăm khám và xét nghiệm nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh là điều cần thiết, vậy bệnh giang mai dương vật áp dụng phương pháp xét nghiệm nào? Xin mời tham khảo các thông tin sau đây:

  + Phương pháp soi trên kính hiển vi: Chuyên gia lấy mẫu ở các vết loét trên da, niêm mạc và cơ quan sinh dục soi trên kính hiển vi tìm ra xoắn khuẩn giang mai. Đây là loại kiểm tra tác nhân gây bệnh có ý nghĩa quan trọng trong việc chẩn đoán giang mai giai đoạn đầu.

  + Phương pháp xét nghiệm máu: phương pháp được áp dụng phổ biến với tất cả bệnh khác, và kể cả bệnh ging mai ở dương vật. Phương pháp xét nghiệm giúp hỗ trợ sáng lọc và nhận biết xem những hại khuẩn giang mai đã nhiễm vào máu hay chưa. Khi các xoắn khuẩn d94 vào máu, thì kết quả sẽ cho ra kết quả dương tính.

Xét nghiệm máu cho bệnh giang mai dương vật nhằm phát hiện và hỗ trợ khắc phục sớm

Xét nghiệm máu cho bệnh giang mai dương vật nhằm phát hiện và hỗ trợ khắc phục sớm

  + Phương pháp xét nghiệm dịch não tủy: Được áp dụng với những người mắc bệnh giai đoạn cuối bởi lúc này xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập vào hệ thần kinh trung ương. Việc kiểm tra dịch não tủy giúp chẩn đoán thần kinh, hỗ trợ điều trị và ức chế bệnh tốt hơn.

  + Phản ứng chuỗi polymerase (PCR): Chuyên gia tiến hành lấy mẫu mô bệnh, máu hoặc dịch não tủy để tiến hành thử nghiệm DNA phân lập và xác định chính xác có sự tồn tại của xoắn khuẩn giang mai hay không? từ đó có định hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả.

    Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Dấu hiệu các giai đoạn bệnh giang mai ở dương vật? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}