Đặt banner 324 x 100

Mẹo khắc phục nhanh màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 bị sọc hiệu quả


Samsung Z Flip3 sọc màn hình
Màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 bị sọc là do sơ suất hoặc thiếu cẩn trọng của người dùng từ việc làm rơi máy. Để khắc phục lỗi nhanh chóng cách tốt nhất là thay màn hình mới cho máy. 
Tham khảo thêm về dịch vụ: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip3
Tìm hiểu thêm giá thay màn hình các dòng Samsung tại: Thay màn hình Samsung

Nguyên nhân phổ biến khiến màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 bị sọc

Các nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 bị sọc là: 

  • Cáp màn hình bị lỏng lẻo gây ra các vấn đề về hiển thị, dẫn đến sự xuất hiện của các vết sọc trên màn hình. 
  • Người dùng không cẩn thận làm rơi máy hoặc trong lúc ngủ nằm cấn đề lên máy, khiến màn hình bị chạm mạch và tạo các hiện tượng sọc trên màn hình. 
  • Người dùng sử dụng máy dười trời đang mưa có thể gây hỏng hóc các mạch điện bên trong, dẫn đến nguy cơ màn hình bị sọc.
  • Máy bị lỗi xung đột phần mềm do người dùng tải các ứng dụng bị nhiễm virus về máy, gây ra hiện tượng sọc trên màn hình.

Samsung Z Flip3 sọc màn hìnhGiải pháp khắc phục màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 bị sọc

Để khắc phục màn hình Samsung Galaxy Z Flip3 bị sọc, người dùng có thể tham khảo các giải pháp dưới đây: 
  • Khởi động lại máy: Để khắc phục vấn đề, người dùng hãy tắt nguồn và khởi động lại máy, sau đó thử thao tác một vài lần để xem vấn đề có cải thiện không.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Người dùng có thể khôi phục cài đặt gốc trên máy để ngăn chặn xung đột phần mềm, nhưng cần phải sao lưu dữ liệu trước để tránh mất dữ liệu quan trọng.
  • Mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín:  Người dùng nên đem máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để thay màn hình mới cho máy hoặc gọi ngay đến Hotline 093.797.0101 - 093.179.0101 để được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt.