Đặt banner 324 x 100

Lưu ý người chơi cần nắm khi thực hiện rút tiền Vwin


Dù các thao tác rút tiền Vwin được nhiều thành viên đánh giá là đơn giản và dễ dàng tự thực hiện mà không cần sự trợ giúp của người khác. Tuy nhiên, thực tế nếu không lưu ý các điều sau thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều trục trặc đấy:

 

Khi nhập số tiền muốn rút tại nhà cái Vwin về tài khoản của mình thì bạn cần tự động giảm đi 3 con số 0. Chẳng hạn: bạn muốn rút 3.000.000 VNĐ thì bạn chỉ cần điền vào ô thanh toán 3000 là được.

Mỗi ngày, hội viên sẽ có 5 lần rút tiền miễn phí. Theo đó, kể từ lần thứ 6 người chơi sẽ phải chịu một khoản phí nho nhỏ tính trên tổng số tiền muốn rút.

Đáp ứng điều kiện về số tiền rút tối thiểu là 100.000 VNĐ được quy định trong điều khoản Vwin.

 

FAQs – Các câu hỏi thường gặp khi thành viên rút lần đầu

Hội viên nếu là lần đầu rút tiền Vwin thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thắc mắc sau:

 

Thời gian hệ thống xử lý giao dịch là bao lâu?

Thông thường, khi thực hiện rút tiền Vwin thì giao dịch sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 3 – 5 phút nhanh chóng. Tuy nhiên thời gian còn phụ thuộc vào việc bạn có tạo lệnh rút tiền vào khung giờ vàng hay ngày lễ Tết không. 

 

Đây là thời điểm lượng người truy cập đông khiến cho quá trình chậm trễ hơn ngày thường 1 chút. Tuy nhiên, nếu trong vòng 24h mà thành viên không nhận được tiền thì hãy kiểm tra lại thông tin đã nhập. Nếu không có sai sót thì cần liên hệ ngay với bộ phận CSKH của công ty để có hướng giải quyết nhanh chóng.

 

Rút tiền về tài khoản người thân được không?

Theo quy định của Vwin, mọi người chỉ được sử dụng một tài khoản duy nhất và không được phép sử dụng ngân hàng của người khác. Nếu bạn muốn thay đổi thông tin của mình với các lý do như tài khoản cũ không dùng đến nữa, bị mất hoặc đang bảo trì,… thì có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên Vwin để họ hỗ trợ xử lý. Các nhân viên hoạt động xuyên suốt cả ngày nghỉ 24/7 nên mọi người không cần lo ngại về sự chậm trễ.

 

Trên đây là những nội dung chi tiết về cách rút tiền Vwin dành cho các game thủ lần đầu có cơ hội tham gia trải nghiệm. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm kiến thức và tự xử lý trục trặc nhỏ khi gặp phải trong quá trình nhận thưởng.

Chi tiết xem tại: https://vwin.studio/