Đặt banner 324 x 100

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám: Phát triển toàn diện trên mỗi lĩnh vực


Thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đi vào hoạt động tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm quận 3, nơi đây giao nhau với nhiều tuyến đường trọng điểm, thuận tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng rộng rãi, khang trang với thiết kế 7 tầng hiện đại. Phòng khám có đầy đủ các khu vực chức năng như sảnh chờ rộng rãi, quầy tiếp đón chuyên nghiệp, buồng bệnh kín đáo, phòng xét nghiệm khép kín, nhà thuốc đạt chuẩn GPP… tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình khám chữa bệnh của người dân.

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng động, nỗ lực hoàn thiện dịch vụ khám chữa bệnh, đến nay, phòng khám đã có những bước tiến nổi bật, tiếp nhận khám chữa đa dạng các loại bệnh lý như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng…; Giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật và lấy lại sự khỏe mạnh vốn có.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy

 

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, giá tốt cho người dân

Với định hướng lâu dài của phòng khám là phát triển mô hình y tế chất lượng cao, phát huy những ưu thế sẵn có, đồng thời tiếp cận nhạy bén với những kỹ thuật mới, nơi đây trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam. Suốt những năm hoạt động, phòng khám đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, hầu hết đều được học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước; Vì thế đảm bảo được quá trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Đầy đủ máy móc khám chữa bệnh: Máy móc thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hiện đại và tiên tiến, được đầu tư nhập khẩu đồng bộ, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác, hiệu quả điều trị cũng được nâng cao rõ rệt.

Môi trường thăm khám sạch sẽ: Không gian thăm khám luôn được đảm bảo sạch sẽ và khử trùng thường xuyên theo quy định của các cơ quan ban ngành chức năng; Tạo cho người bệnh cảm thấy an toàn và thoải mái khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình khám chữa bệnh, cải cách các thủ tục giấy tờ hành chính; Cụ thể, thủ tục khám chữa bệnh được hỗ trợ đăng ký online miễn phí, đến khám ngay mà không cần phải chờ đợi lâu, được lựa chọn bác sĩ điều trị theo mong muốn.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, phải chăng: Tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, chi phí khám chữa bệnh từng hạng mục đều được niêm yết giá rõ ràng, luôn trao đổi chi tiết với bệnh nhân trước khi đi vào chữa trị. Ngoài ra để giúp người bệnh dễ dàng theo dõi, đối chiếu các khoản thu, phòng khám sẽ cung cấp thêm các hóa đơn kèm theo.

Hệ thống tư vấn online 24/24: Nhằm hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho người bệnh mọi lúc mọi nơi, phòng khám không ngừng xây dựng và hoàn thiện hệ thống tư vấn trực tuyến có bác sĩ chuyên khoa túc trực 24/24.

Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt, bắt đầu từ 8:00- 20:00 kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết. Theo đó, các bạn có công việc và cuộc sống bận rộn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp với bản thân.

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự hào là nơi trao niềm tin nhận sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: http://dakhoathangtam.vn/

Thông tin liên hệ


: halobacsi
: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
:
: 74 Cách mạng Tháng Tám