Đặt banner 324 x 100

Lý Do Bạn Nên Thiết Kế Ly Giấy Cốc Giấy Theo Yêu Cầu


1. Hình thức marketing hiệu quả

Sử dụng ly giấy in ấn theo yêu cầu chính là cách thức marketing hiệu quả và thành công nhất. Bạn muốn chiếc ly giấy của mình trở nên độc nhất vô nhị và chưa có ai có được, thì đây là cách hay nên áp dụng. Sử dụng hình thức này giúp thương hiệu được nhiều người biết đến nhanh hơn. Nhất là khi bạn sử dụng các hình ảnh đẹp, mới lạ và đầy ấn tượng.

Các mẫu ly giấy đặt in logo theo yêu cầu thường tha hồ sáng tạo, sử dụng hình ảnh đặc trưng, ngộ nghĩnh kết hợp cùng màu sắc bắt mắt sẽ là điểm cộng tuyệt đối để thu hút mọi sự chú ý. Để tạo sự khác biệt bạn nên chọn in ấn ly giấy hơn là chọn ly giấy thông thường.

Quảng bá thương hiệu hiệu quả

2. Thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng

Khi đặt ly giấy in ấn theo yêu cầu, bạn nên nắm bắt được mẫu sản phẩm ly giấy mà mình muốn thiết kế như thế nào, để phù hợp cho đối tượng khách hàng sử dụng. Dựa theo đó mà bạn định hình cho mình các kiểu cách, hình dáng ly giấy được in với màu sắc, hình ảnh mang phong cách cho riêng mình, không bị trộn lẫn hay đụng hàng với bất kì ai.

3. Kích thước đa dạng

Khác với các loại ly giấy thường dùng chỉ có mẫu với kích thước cố định. Thiết kế ly giấy in ấn theo yêu cầu bạn sẽ được tự do điều chỉnh kích thước theo ý muốn. Điều đó thực hiện thông qua việc trao đổi giữa bạn và xưởng sản xuất in ly giấy theo yêu cầu. Từ đó bạn sở hữu được cốc giấy phù hợp với mặt hàng mình đang bán.

4. Hưởng ứng bảo vệ môi trường

Sử dụng ly giấy bảo vệ môi trường

Sử dụng ly giấy để bảo vệ môi trường đã được nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng áp dụng và thành công. Điều này tạo sự thu hút, ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Mẫu ly giấy mang thông điệp ý nghĩa tốt với môi trường, ngoài ra nó sẽ là cách khéo léo để bạn có thể quảng bá thương hiệu bằng việc in logo. Hình thức rất hay nên bạn không thể nào bỏ lỡ được.

5. Một số mẫu ly giấy cốc giấy dùng một lần tại New Star Paper

New Star Paper nhận sản xuất ly giấy cốc giấy theo yêu cầu với nhiều kích thước size cho quý khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số size mẫu tại New Star Paper

5.1. Ly giấy 6.5Oz

5.2. Ly giấy 10Oz dùng một lần

5.3. Ly giấy 12 Oz dùng một lần

5. 4. Ly giấy 14 Oz dùng một lần

5.5. Ly giấy 16 Oz dùng một lần

Tìm hiểu thêm: ỐNG HÚT GIẤY DÙNG CHO TRÀ SỮA TRÂN CHÂU

5.6. Ly giấy 22Oz dùng một lần

Có thể bạn quan tâm: Mua Ly Giấy Trắng Số Lượng Lớn Giá Rẻ Ở Đâu?

Trên đây là những chia sẻ lý do bạn nên thiết kế ly giấy cốc giấy theo yêu cầu. Nếu quý khách cần tư vấn in ly giấy, cốc giấy chất lượng, giá rẻ. Hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NGÔI SAO

VPĐD: 97 Đường Số 7, Cityland Center Hills, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM, Việt Nam

Nhà máy 1: Đường số 6, KCN Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà máy 2: Đường số 6, KCN Long Khánh, Tp.Long Khánh, Đồng Nai

Hotline: 0364 667 155

Email: sales@newstarpaper.vn

Website: www.newstarpaper.vn

Thông tin liên hệ


: dongphuongplus
:
:
:
: