Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Thất thế trước Real vụ Mbappe, Arsenal chuyển hướng sang Watkins 80 triệu bảng




Việc khó có cửa cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ Kylian Mbappe khiến Arsenal buộc phải lựa chọn một cái tên khác.

Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

Mặc dù đã ghi được 21 bàn thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League nhưng Arsenal vẫn đang nhắm đến một tiền đạo mới cho mùa giải 2024/25. Cầu thủ người Bỉ Trossard không được coi là giải pháp lâu dài cho vị trí này bởi anh vốn là tiền vệ cánh.

Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Ollie Watkins
Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Ollie Watkins

HLV Mikel Arteta mới đây vừa công khai cho biết Arsenal rất muốn theo đuổi Kylian Mbappe, nhưng theo diễn biến mới nhất, ngôi sao người Pháp nhiều khả năng đã lựa chọn Real Madrid làm điểm đến tiếp theo. Thất thế trước "Los Blancos" trong thương vụ Mbappe, Arsenal buộc phải tìm kiếm cái tên khác thay thế.

Theo tờ Fichajes, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định ưu tiên thương vụ chiêu mộ Ollie Watkins của Aston Villa và đang sắp sửa đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ này. Cầu thủ người Anh đã ghi tới 13 bàn và kiến tạo 10 lần ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp đội nhà lọt top 4 Ngoại hạng Anh.

Aston Villa vừa ký một hợp đồng dài hạn mới với Watkins vào tháng 10, do đó họ có quyền yêu cầu mức phí cao cho tiền đạo này. Theo đó, mức giá mà đội chủ sân Villa Park đưa ra cho Watkins có thể lên đến 80 triệu bảng. Đây là mức giá rất cao nhưng với một tiền đạo đã khẳng định được đẳng cấp như Watkins, đây là con số xứng đáng.

Về phía Arsenal, đội hình của họ đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để hoàn thiện bộ khung cho mùa giải tới. Do đó, ban lãnh đạo "Pháo thủ" có thể sẽ dốc quyết tâm để theo đuổi thương vụ này.

Bayern Munich bất ngờ nhắm HLV Solskjaer thay thế Tuchel
Sau chuỗi trận thất vọng, ban lãnh đạo Bayern Munich đang tính đến cả phương án đưa HLV Ole Gunnar Solskjaer về thay thế HLV Thomas Tuchel.

Bayern đại loạn: Chỉ 4 SAO an toàn, đội Ngoại hạng Anh nhăm nhe HLV Tuchel
Người hâm mộ có thể chứng kiến cuộc "tháo chạy" hàng loạt ở Bayern Munich sau mùa giải 2023/24.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc, thẻ phạt hôm nay: Nóng các trận có Liverpool, Barca, Porto - Arsenal
3 trận đấu đáng xem của đêm nay hứa hẹn sẽ có nhiều phạt góc trong khi trận Porto - Arsenal dễ có "mưa" thẻ phạt.