Đặt banner 324 x 100

Chuyên lắp đặt các thiết bị sân chơi cơ bản cho khu giải trí trẻ em


Công ty TNHH Hasake cung cấp các loại hình sản phẩm và dịch vụ khác nhau, từ thiết bị sân chơi, sàn cao su EPDM, thiết bị thể dục thể thao, vv.. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng cao cũng như thiết kế đẹp mắt. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu của chúng tôi là thân thiện với thiên nhiên và độ bền lâu. Nếu bạn đang có dự định xây dựng trung tâm giải trí kể cả ngoài trời, trong nhà hay công viên nước, công ty Hasake đem đến giải pháp tối ưu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Vui chơi, giải trí là những nhu cầu không thể thiếu của con người. Trẻ em cũng thế, các hoạt động vui chơi giải trí sẽ đem lại nhiều lợi ích cho trẻ sau này. Đồng thời, luyện cho trẻ những phẩm chất cơ bản về trí tuệ đạo đức khi trẻ lớn lên.

Thiết kế và xây dựng một khu vui chơi dành cho trẻ em cần đáp ứng được các tiêu chí như sau:
+ Sân chơi an toàn: Tất cả các thiết bị sân chơi trẻ em đều đạt tiêu chuẩn an toàn cao
+ Cuốn hút trẻ em: Đa dạng về thiết kế tạo nên sự thu hút cho sân chơi trẻ em
+ Dễ vận hành sử dụng: Việc lắp đặt và vận hành sử dụng hết sức dễ dàng
+ Phù hợp nhiều đối tượng: Các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng từ 3 đến 15 tuổi

Green Play cung cấp các sản phẩm thân thiện với môi trường để giữ môi trường an toàn và lành mạnh. Chúng tôi hiểu rằng thiên nhiên là món quà cho nhân loại. Vì thế, việc bảo vệ môi trường xung quanh là quan trọng trong công cuộc bảo tồn vẻ đẹp của thiên nhiên. Green Play cung cấp sản phẩm đa dạng bao gồm bộ thiết bị sân chơi liên hoàn, khu hoạt động Multi Play và nhiều thiết bị sân chơi cơ bản khác cầu tuột đơn, xích đu, bập bênh, thú nhún... Chúng tôi luôn cố gắng đạt được độ chính xác cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Một điều quan trọng khác là nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Đồng thời, chế độ bảo hành, bảo trì tốt để hợp tác lâu dài. Vì các trò chơi phải luôn được cập nhật mới trong quá trình sử dụng. Đôi khi sẽ xảy ra trục trặc hay hư hỏng cần phải sửa chữa ngay để đảm bảo cho trẻ được vui chơi và an toàn.Các thiết bị khu vui chơi không chỉ đáp ứng về sự đa dạng các trò chơi mà còn phải đảm bảo độ an toàn. Do đó, cần lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để đảm bảo rằng bạn sở hữu sân chơi với các thiết bị chất lượng có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng và chi tiết.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực sân chơi thiếu nhi, chúng tôi đã tư vấn thi công rất nhiều sân chơi trên toàn Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại:
Website : hasake.com.vn
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Hà Nội: Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email: info@hasakeplay.com.vn

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam