Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV Vũ Như Thành bất ngờ chia tay Phú Thọ




Cựu trung vệ ĐT Việt Nam – Vũ Như Thành bất ngờ chia tay CLB Phú Thọ sau đúng 1 trận đấu tái xuất ở Giải hạng Nhất QG  2023/24.
HLV Vũ Như Thành bất ngờ chia tay Phú Thọ 

Xem thêm: tỷ lệ cá cược bóng đá

Trên fanpage CLB Phú Thọ thông báo, HLV Vũ Như Thành bất ngờ chia tay đội bóng sau thất bại 1-2 trước Đồng Tháp ở vòng 8 Giải hạng Nhất QG 2023/24. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu đầu tiên cựu trung vệ ĐT Việt Nam tái xuất trên cương vị “thuyền trưởng” của CLB Phú Thọ sau gần 1 năm chia tay.

Theo thông tin từ fanpage đội bóng đất tổ, lý do HLV Như Thành quyết định chia tay CLB Phú Thọ là bởi không thể đạt được sự thống nhất với đơn vị chủ quản đội bóng về cách điều hành và phát triển CLB. Đây cũng là lần thứ 2 chỉ trong 1 năm, Như Thành chia tay đại diện đến từ hạng Nhất.

Sau khi chia tay CLB CAHN, HLV Vũ Như Thành đã trở lại dẫn dắt CLB Phú Thọ vào đầu tháng 1/2024. Trước đó, trung vệ huyền thoại của ĐT Việt Nam một thời từng có 3 năm cầm quân ở đội bóng đất tổ. Trong lần tái xuất này, Như Thành được kỳ vọng sẽ giúp Phú Thọ vượt qua giai đoạn khó khăn để trụ hạng thành công.

Để hoàn thành được mục tiêu này, Phú Thọ cũng đã chiêu mộ 3 tân binh mới khá chất lượng ở mặt bằng giải hạng Nhất gồm: Hậu vệ Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Trần Gia Huy và tiền đạo Nguyễn Trung Đạo (Hòa Bình).

HLV Như Thành bất ngờ chia tay Phú Thọ chỉ sau 1 trận đấu tái xuất 
HLV Như Thành bất ngờ chia tay Phú Thọ chỉ sau 1 trận đấu tái xuất

Ngoài việc tăng cường những tân binh, Như Thành cũng mang đến những nét khởi sắc cho đội bóng trong tập luyện. Phú Thọ có được những kết quả ấn tượng trong các trận giao hữu trong giai đoạn giải hạng Nhất tạm nghỉ thời gian qua. Trong những chia sẻ với Bongdaplus, HLV Như Thành cũng rất tự tin về khả năng giúp CLB Phú Thọ vượt qua khó khăn, trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

HLV Như Thành cùng Phú Thọ tự tin sẽ giành 3 điểm đầu tiên khi tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 9. Thực tế, đội bóng đất tổ thi đấu rất hay, sớm có bàn thắng mở tỷ số trước. Đáng tiếc là ở những phút sau đó, đội quân của HLV Như Thành không giữ được sự tập trung để Đồng Tháp ngược dòng thắng lại với tỷ số 2-1.

Sau 8 vòng đấu, Phú Thọ mới chỉ có 1 điểm, kém đội xếp trên là Hòa Bình 8 điểm. Cánh cửa trụ hạng của đội bóng đất tổ là rất hẹp.