Đặt banner 324 x 100

Biện pháp khắc phục khi màn hình Samsung Galaxy Z Fold3 bị ám màu


Màn hình Samsung Galaxy Z Fold3 bị ám màu là tình huống toàn bộ các chi tiết hình ảnh hiển thị trên màn hình đều bị ngả màu, sai lệch tông màu, đổi về cùng một tông màu chung như bị ám vàng, ám xanh, ám tím, ám hồng. Lúc này, màu ám sẽ làm màn hình không còn khả năng hiển thị màu sắc đa dạng sống động như trước được nữa.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình Samsung Galaxy Z Fold3 bị ám màu

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold3 bị ám màu chủ yếu phát sinh sau khi điện thoại bị vô nước hoặc bị va đập mạnh. Lúc máy bị tiếp xúc trực tiếp với nước mà người dùng không lau khô sạch sẽ kỹ lưỡng và kịp thời cho máy hoặc trong lúc người dùng cầm sử dụng máy đã vô tình làm rơi máy từ trên cao xuống sàn nhà. Những tình huống này đã vô tình làm màn hình bị chạm mạch, chập mạch, đoản mạch cho nên khả năng hiển thị màu sắc không còn tốt như ban đầu được nữa.
Ám màu màn hình là lỗi hư thuộc về phần cứng cho nên nếu người dùng muốn khắc phục lỗi này thì chỉ có một biện pháp duy nhất là phải đem máy đi thay màn hình mới.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold3.

Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM để được thay màn hình Samsung chính hãng 100%. Luôn đảm bảo màn hình có sẵn nên khách hàng có thể đến thay chờ nhận lại máy liền ngay, tặng vệ sinh máy miễn phí cùng chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.