Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Cristiano Ronaldo gây bất ngờ về đối tác ăn ý




Cristiano Ronaldo đã đem lại sự bất ngờ cho nhiều người khi mới đây hé lộ về đối tác ăn ý của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Cristiano Ronaldo gây bất ngờ về đối tác ăn ý 

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da hom nay

Năm nay 13 tuổi, Cristiano Jr  là con đầu trong 5 người con của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Cần biết Cristiano Jr  chào đời do tiền đạo hiện khoác áo Al Nassr nhờ người đẻ thuê. Tới giờ, việc ai là mẹ cậu bé Cristiano Jr vẫn là bí ẩn. Năm 2015, trên  talk show của Jonathan Ross, Cristiano Ronaldo đã nói về chủ đề “Tôi chắc chắn Cristiano Jr  sẽ hiểu 100%. Tôi sẽ nói với  Cristiano Jr  khi tôi cảm thấy thời điểm thích hợp. Khi Cristiano Jr  10, 11, 12 tuổi? Tôi không biết, hãy xem. Khi Cristiano Jr  lớn lên, tôi sẽ luôn nói cho nó biết sự thật vì Cristiano Jr  xứng đáng được điều đó, vì nó là con trai tôi. Tôi sẽ không nói điều đó chỉ vì mọi người muốn tôi nói điều đó”. 

Cũng chính cậu cả của ngôi sao từng 5 lần đoạt Quả bóng Vàng đã giành danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr. Cụ thể hơn, Cristiano Jr cùng đồng đội tại đội U13 Al Nassr giành danh hiệu vô địch ở giải U13 Saudi Arabia sớm 3 vòng đấu trước khi mùa giải kết thúc. Trên mạng xã hội của Al Nassr, CLB này đã có một bài đăng đề cập đến chức vô địch của U13 Al Nassr: “Tiếng còi chung cuộc. Đội U13 của Al Nassr là nhà vô địch trước 3 vòng đấu. Xin chúc mừng các ngôi sao trẻ của chúng ta”. Cần biết Cristiano Jr đã ký hợp đồng với Al Nassr vào tháng 10 năm ngoái và  thường xuyên tham gia các trận đấu của đội U13 Al Nassr.

Ronaldo chia sẻ hình ảnh tập gym cùng con trai
Ronaldo chia sẻ hình ảnh tập gym cùng con trai

Mới đây nhất, Ronaldo đã gây bất ngờ với hơn 622 triệu người theo dõi trên Instagram khi đăng một bức ảnh chụp cùng Cristiano Jr. Có thể thấy bố con Ronaldo tạo dáng trong phòng tập gym, và cởi trần, khoe cơ bụng săn chắc của mình sau khi tập luyện. Đồng thời, Ronaldo đã hào hứng viết dòng chú thích: “Hôm nay, với đối tác của tôi”.

Hình ảnh này ngay lập tức nhận được bình luận vô cùng rôm rả.  “Hãy bình tĩnh nhé các cô gái”, “Bố nào con nấy”, “Bộ đôi xuất sắc nhất”, “Ronaldo hiện tại và tương lai”, “Bố và con trai trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất” hay “Có một người cha như Ronaldo sẽ luôn đưa bạn lên một tầm cao mới!”, đó chỉ là một số ví dụ về những bình luận về đối tác mà Ronaldo coi là ăn ý.