Đặt banner 324 x 100

Bệnh xã hội nguy hiểm ra sao?


  Bệnh xã hội có chữa được không? Là thắc mắc mà nhiều người hiện nay quan tâm. Bệnh xã hội là những bệnh lý nguy hiểm, có khả năng lây truyền mạnh, con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh là thông qua quan hệ tình dụ không an toàn ảnh hưởng đến toàn xã hội. Nhằm giúp bạn đọc bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình thì khi có biểu hiện nghi ngờ, bạn cần nhanh chóng đi thăm khám tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội để các bác sĩ đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp.

  {tuvan1}

Bệnh xã hội nguy hiểm ra sao?

  Bệnh xã hội nguy hiểm ra sao? Những biến chứng của bệnh xã hội có thể hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào từng loại bệnh, sau đây là một số biến chứng thường gặp của bệnh xã hội gồm mọi người cần lưu ý:

  Bệnh AIDS:

  AIDS có biến chứng vô cùng nghiêm trọng của bệnh HIV. AIDS nếu như không được phát hiện sớm, chữa trị kịp thời và hiệu quả, HIV sẽ tấn công hệ đến miễn dịch cơ thể và dẫn đến AIDS. AIDS gây ra cho người bệnh nhiều vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng nghiêm trọng, gồm nhiễm trùng nặng, bị ung thư, suy giảm chức năng toàn diện của toàn bộ cơ thể.

  Bệnh viêm phổi:

  Là biến chứng có thể dẫn đến bệnh xã hội như: Lao, bệnh viêm gan B, viêm gang C và HIV không được chữa trị kịp thời hoặc điều trị không hết. Tình trạng viêm phổi có thể gây ra nhiều triệu chứng nghiêm trọng như đau ngực, sốt, khó thở,…

  Viêm khớp:

  Viêm khớp là một trong những biến chứng của bệnh xã hội như: giang mai, bệnh lậu. Dấu hiệu của bệnh nếu như không thăm khám chữa trị kịp thời hay trường hợp điều trị không hiệu quả, bệnh viêm khớp có thể gây đau khớp đồng thời làm suy giảm chức năng cơ thể.

  Vô sinh:

  Một số bệnh lý xã hội như: lậu, giang mai có khả năng gây ra vô sinh ở cả nam và nữ giới. Việc chữa trị kịp thời, hiệu quả có thể phần nào giúp giảm thiểu nguy cơ vô sinh.

Bệnh xã hội nguy hiểm ra sao?

Bệnh xã hội nguy hiểm ra sao?

  Nhiễm trùng máu:

  Là biến chứng nghiêm trọng, nguy hiểm của bệnh xã hội, bệnh xảy ra khi các vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể, lan rộng sang hệ thống tuần hoàn máu. Tình trạng nhiễm trùng máu có thể khiến người bệnh bị sốc nhiễm trùng, tử vong nếu không được phát hiện cũng như chữa trị kịp thời.

  Sức khỏe tâm thần:

  Bệnh xã hội còn có thể khiến người bệnh bị trầm cảm và lo âu. Tình trạng này do bệnh trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần hay do áp lực, lo lắng về sức khỏe của mình.

  Sự lây truyền của bệnh xã hội:

  Nếu như không được điều trị sớm, bệnh xã hội có thể lây lan sang những người khác thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung tiêm chích. Việc này gây lây lan bệnh trong cộng đồng đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác.

  Do đó, việc phòng ngừa bệnh xã hội rất quan trọng nhằm tránh những biến chứng nghiêm trọng. Các biện pháp phòng ngừa kể cả việc sử dụng đồ bảo vệ khi quan hệ tình dục, ngoài ra tránh sử dụng chung kim chích, kiểm tra sức khỏe định kỳ và chữa trị bệnh xã hội sớm, hiệu quả. Mọi người cần nâng cao nhận thức cộng đồng về các bệnh xã hội từ đó có cách phòng ngừa để giảm thiểu nguy cơ lây truyền của bệnh trong xã hội.

Bệnh xã hội có chữa được không?

  Những căn bệnh xã hội rất nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục, lây lan nhanh, tỷ lệ tử vong cao. Bệnh không những làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mà còn là mối nguy hại lớn củaxã hội. Vì vậy vấn đề Bệnh xã hội có chữa được không? luôn là trăn trở của rất nhiều người bệnh.

  Hiện nay, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai đang áp dụng những phương pháp chữa trị bệnh xã hội tiên tiến, vừa an toàn, đem lại hiệu quả cao.

  Phương pháp đốt điện : Đây là kỹ thuật sử dụng hệ thống máy thông minh tạo một chất cảm quang đặc biệt, sinh ra oxy tác động trực tiếp đến các nốt sùi ức chế sự phát triển của virus. Giúp phục hồi đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình tạo tế bào mới.

  Phương pháp DHA: Dùng sóng siêu ngắn, sản sinh một lượng nhiệt thẩm thấu vào vùng ổ bệnh giúp tăng khả năng phục hồi trao đổi chất.

Bệnh xã hội có chữa được không?

Bệnh xã hội có chữa được không?

  Liệu pháp tăng cường hệ miễn: Phương pháp này vừa tăng cường nâng cao hệ miễn dịch, vừa kết hợp với việc áp dụng những loại máy móc tiên tiến và dùng thuốc.

  Phương pháp miễn dịch cân bằng: Là sự kết hợp gene sinh vật giúp khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai đồng thời còn điều tiết chức năng miễn dịch.

  Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai hiện đang là một trong những số ít phòng khám bệnh chữa trị bệnh xã hội hiệu quả và đang đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

  Trong nhiều năm hoạt động, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phúc Đồng đã tiếp nhận khám và chữa trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bị bệnh xã hội, trở thành địa chỉ khám bệnh xã hội ở Đồng Nai được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng, lựa chọn tìm đến.

  Nhấc máy lên gọi ngay đến số : 0251 381 9288 hoặc nhấn vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tư vấn đặt lịch hẹn khám ưu tiên.

Báo chí nói về chúng tôi:

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp

 {tuvan1}