Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Inter Miami chính thức chiêu mộ thành công Federico Redondo




Federico Redondo là cầu thủ chính thức của Inter Miami. Con trai của Fernando Redondo và là đồng hương của Lionel Messi sẽ là sự bổ sung đáng giá của CLB cho mùa giải mới.
Inter Miami chính thức chiêu mộ thành công Federico Redondo

Xem thêm: Kèo chấp nửa trái? Kèo chấp 1/2 là gì? Kèo 0,5 là ntn?

Inter Miami đã chính thức chiêu mộ tài năng người Argentina Federico Redondo với mức phí 8 triệu USD từ Argentinos Juniors.

Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này với Herons có thời hạn đến năm 2027 với lựa chọn gia hạn tới năm 2028. Tuy nhiên, anh sẽ không nằm trong nhóm Cầu thủ được chỉ định (Designated Player), tức các cầu thủ được nhận mức lương vượt quá giới hạn thu nhập của giải. Thay vào đó, anh sẽ nằm trong nhóm cầu thủ U22.

Federico sẽ thay thế cầu thủ chạy cánh Facundo Farias trong danh sách đăng ký của Inter Miami, với tư cách là người thay thế cầu thủ bị chấn thương vào cuối mùa giải, có nghĩa là hợp đồng của anh sẽ không khiến danh sách cầu thủ của Herons bị quá giới hạn cho phép.

“Chúng tôi rất vui mừng được mang về một tiền vệ trẻ đầy thú vị như Federico đến Inter Miami. Anh ấy là một cầu thủ rất triển vọng, xử lý bóng bằng chân rất sắc bén và thể hiện khả năng nhận thức khi cầm bóng. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của anh ấy, nhưng cũng cảm thấy anh ấy sẽ ngay lập tức là sự bổ sung mạnh mẽ cho đội của chúng tôi khi chúng tôi mong muốn xây dựng những thành công vào năm 2024", Chris Henderson, Giám đốc bóng đá và Giám đốc thể thao của Inter Miami cho biết.

Trong khi đó, Federico nói: “Tôi rất vui khi được gia nhập một CLB đang phát triển mạnh mẽ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thi đấu cùng với những cầu thủ hàng đầu. Tôi rất mong được hòa nhập với các đồng đội mới”.

Federico - con trai của huyền thoại Fernando Redondo - được coi là truyền nhân của Sergio Busquets và anh sẽ có cơ hội được người đàn anh kèm cặp trong thời gian tới ở Inter Miami.

Anh hiện cũng là một phần không thể thiếu của U23 Argentina. Federico Redondo sẽ tới Paris vào mùa Hè này để tham dự Thế vận hội Olympic cùng La Albiceleste.

Sau Mbappe, PSG chuẩn bị mất thêm 1 ngôi sao về tay Real Madrid
PSG đối mặt với nguy cơ mất 2 ngôi sao quan trọng trong đội hình là tiền đạo Kylian Mbappe và hậu vệ cánh Achraf Hakimi vào tay Real Madrid trong mùa Hè 2024.

Man City sẵn sàng để De Bruyne ra đi
Man City đã chuẩn bị các cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Kevin De Bruyne khi các đội bóng hàng đầu của Saudi Pro League tăng cường quan tâm đến việc có được cầu thủ sáng tạo xuất sắc nhất thế giới.