Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Dự đoán tỷ lệ phạt góc, thẻ phạt trận hot: MU – Man City dễ tạo “mưa phạt góc”




MU và Man City dễ tạo ra "cơn mưa phạt góc" khi đối đầu với Fulham và Bournemouth. Trong khi đó, thẻ phạt sẽ khó xuất hiện trong 2 trận đấu này.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

MU – Fulham, 22h, 24/2, vòng 26 Ngoại hạng Anh

MU đang thăng hoa trong thời gian gần đây với những chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, họ vừa nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Hojlund dính chấn thương. HLV Ten Hag nhiều khả năng phải đẩy Rashford vào đá cắm, Garnacho sang cánh trái và cánh phải thuộc về Antony hoặc Bruno Fernandes.

Rashford sẽ đá cắm khi Hojlund chấn thương
Rashford sẽ đá cắm khi Hojlund chấn thương

Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng ghi bàn của MU. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng tạo ra phạt góc của “Quỷ đỏ” sẽ tăng lên. Đội chủ sân Old Trafford luôn chơi nhiệt tình. 5 trận sân nhà gần nhất, họ tạo trung bình gần 8 quả phạt góc/trận. Con số này đáng nhẽ cao hơn nhưng cá biệt có trận đấu với West Ham, MU chỉ có 3 phạt góc do dẫn trước 2 bàn từ khá sớm.

Ở chiều hướng ngược lại, Fulham không phải là đội tạo phạt góc tốt khi chơi trên sân khách. Lần làm khách gần nhất, họ có tới 13 quả phạt góc nhưng đó là bởi đối thủ Burnley không mạnh nên Fulham được cầm bóng tấn công. Những trận gặp đối thủ mạnh, Fulham thường co cụm phòng thủ nên khả năng tạo phạt góc bị hạn chế rất nhiều.

Đây sẽ trận đấu mà phạt góc tới chủ yếu từ MU. Khi đội chủ nhà còn chưa ghi được bàn, phạt góc vẫn sẽ ra đều đặn.

Trong khi đó, thẻ phạt trận đấu này sẽ không nhiều. Hai đội không có lối chơi “rắn”. Số thẻ vàng trung bình của MU và Fulham lần lượt là 2,4 và 2,2 thẻ/trận. Dự kiến Fulham sẽ chơi co cụm nên những pha phạm lỗi đáng nhận thẻ vàng cũng sẽ ít xuất hiện.

Trọng tài bắt chính Michael Oliver đang bắt khá “hiền” thời gian gần đây. 3 trận gần nhất, vị trọng tài này không quá 4 thẻ/trận.

Dự đoán

Tổng số phạt góc sẽ từ 11 quả trở lên

Tổng số thẻ phạt sẽ từ 4 thẻ vàng trở xuống

Bournemouth – Man City, 0h30, 25/2, vòng 26 Ngoại hạng Anh

Man City chắc chắn sẽ vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhất trong chuyến làm khách của Bournemouth. Với sự trở lại của Erling Haaland và Kevin De Bruyne, “The Citizen” chơi tạt cánh nhiều hơn từ đó khả năng tạo phạt góc cũng tốt hơn.

Doku gần như chắc chắn đá chính khi Grealish chấn thương

Doku gần như chắc chắn đá chính khi Grealish chấn thương

3 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Man City tạo được trung bình 10 quả phạt góc/trận. Nếu như thầy trò Pep Guardiola không dẫn trước với khoảng cách quá lớn, họ vẫn sẽ tấn công. Việc Doku gần như chắc chắn đá chính cũng là một trong những yếu tố đảm bảo phạt góc sẽ thường xuyên xuất hiện. Thực tế ngay cả khi Man City dẫn trước, trận đấu này khả năng vẫn có nhiều quả phạt góc.

Nguyên nhân là bởi Bournemouth luôn chơi nhiệt tình trên sân nhà. Ngay cả khi thua sâu, họ vẫn không bỏ cuộc. Những cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà như Semenyo, Tavanier, Kluivert hay Solanke đều là những cầu thủ có thể kiếm phạt góc tốt. Bởi vậy, trận đấu này nhiều khả năng sẽ đón “mưa phạt góc”.

Về khoản thẻ phạt, Man City và Bournemouth đều là những đội nhận khá ít thẻ ở mùa giải này. Đội chủ nhà trung bình nhận 2 thẻ vàng/trận, còn đội khách chỉ là 1,6 thẻ vàng/trận. Mặc dù trọng tài Jarred Gillett khá nghiêm khắc khi trung bình rút tới 4,67 thẻ vàng/trận nhưng nếu hai đội không phạm lỗi nặng, “vị vua áo đen này rất khó rút thẻ.

Dự đoán

Tổng phạt góc của trận đấu có từ 10 quả trở lên

Tổng thẻ phạt của trận đấu có từ 4 thẻ vàng trở xuống

Ten Hag nói gì về chấn thương của Hojlund, tiết lộ mối quan hệ với Sir Ratcliffe
HLV Ten Hag đã có buổi trả lời phỏng vấn khá thẳng thắn trước cuộc tiếp đón Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.