Đặt banner 324 x 100

Biện pháp sửa lỗi Samsung Galaxy Z Fold3 bị đơ màn hình


Samsung Galaxy Z Fold3 bị đơ màn hình đứng máy, treo máy, liệt cảm ứng, các thao tác chạm, lướt, nhấn trên màn hình không thực hiện được. Những điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến thói quen sử dụng điện thoại hàng ngày của người dùng, làm chậm và gián đoạn nhu cầu giải trí, gọi điện, công việc mỗi ngày trên điện thoại của người dùng.

Nguyên nhân và cách khắc phục Samsung Galaxy Z Fold3 bị đơ màn hình

Samsung Galaxy Z Fold3 bị đơ màn hình chủ yếu bắt nguồn từ hai nguyên nhân chính là màn hình đã bị vô nước hoặc bị va đập quá mạnh. Trong quá trình sử dụng máy chắc hẳn sẽ không thể tránh khỏi những lúc người dùng cần sử dụng máy ngay dưới trời mưa, lỡ tay đổ nước lên máy, làm rơi điện thoại xuống vũng nước, bất cẩn làm rơi máy xuống sàn nhà hoặc vô tình để cho một đồ vật cứng nào đó đập trực tiếp lên màn hình. Những tình huống này sẽ vô tình làm dập hư tấm nền của màn hình hoặc gây đứt cáp, đoản mạch, chạm mạch bên trong màn hình.
Chức năng cảm ứng đã được nhà sản xuất tích hợp luôn vào trong màn hình cho nên một khi máy phát sinh lỗi cảm ứng, bị liệt hư cảm ứng thì cũng tức là màn hình bị hỏng luôn, người dùng phải thay luôn màn hình mới cho máy.
Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Fold3.
Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín hàng đầu tại TPHCM để được hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy. Cung cấp các dịch vụ sửa màn hình và thay màn hình vừa rẻ vừa nhanh. Cam kết thay màn hình Samsung chính hãng 100% kèm bảo hành lâu dài đáng tin cậy.

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.