Đặt banner 324 x 100

Thùng Gạo Mặt Gương Nút Nhấn 2 Màu Đen/ Trắng Inox 304


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Thiết kế thùng gạo mặt gương dạng khép kín, khả năng lưu trữ đến hơn 20kg gạo

+ Bảo quản gạo hiệu quả, tránh ẩm mốc, côn trùng chuột bọ xâm nhập.

+ Chất liệu inox 304 dày dặn, kết hợp nhựa cao cấp

+ Mặt ngoài duy trì vẻ sáng bóng, tạo đểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng mà không sản phẩm nào có được.

+ Trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng lắp đặt vận chuyể

+ Hệ thống đong gạo tự động, ước lượng số gạo chảy ra trong một lần nhấn nút.

+ Dễ dàng vệ sinh nhanh chóng với chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm

+ Màu sắc tạo sự hiện đại, trang nhã cho căn bếp

+ Bảo hành chính hãng 2 năm

+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX

Thùng Gạo Mặt Gương Nút Nhấn 2 Màu Đen/ Trắng Inox 304 là một trong những kiểu dáng thùng gạo âm tủ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho căn bếp của bạn. Với thiết kế kín đáo, đặc biệt sẽ giúp bảo quản chấ lượng gạo tốt nhất, tránh sâu mọt, ẩm mốc. Mang đến gia đình những bữa ăn ngon. Để nắm chi tiết sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

1. Giới thiệu Thùng Gạo Mặt Gương GIT.300
Thùng Gạo Mặt Gương Nút Nhấn 2 Màu Đen/ Trắng Inox 304 là sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam săn đón nhất hiện nay.

Mẫu phụ kiện tủ bếp này giúp bạn có thể tối ưu công năng sử dụng. Thiết kế thùng gạo mặt gương nổi bật với đường nét tinh tế, đem lại sự khác biệt cho căn bếp. Góp phần tô điểm gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn bội phần.

Thiết kế thùng gạo gương có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm thông thường. Thùng đựng gạo mặt gương có mặt gương sáng bóng thay thế cho mặt của cánh tủ. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt mang đến sản phẩm nét hiện đại và tinh tế.

Thiết kế âm tủ tiết kiệm không gian bếp. Sử dụng với gam màu trắng và đen, tuy tối giản nhưng vô cùng sang trọng, cũng là những điểm khiến sản phẩm được yêu thích.

Hình ảnh sản phẩm:

[​IMG]

2. Thông tin cơ bản Thùng Đựng Gạo Inox Âm Tủ GAT.A300
Tên

Thùng Gạo Mặt Gương Nút Nhấn 2 Màu Đen/ Trắng Inox 30



GIT.300

Chất liệu

Inox 304 bóng mờ cao cấp siêu bền, không bị hoen gỉ, bào mòn, chịu va đập tốt, chống bám bẩn, rất an toàn với người sử dụng.

Xuất xứ

Nhập khẩu chính hãng – theo tiêu chuẩn chất lượng cao

Kiểu dáng

Thùng gạo, thùng gạo tủ bếp, thùng gạo gắn cánh, thùng gạo thông minh, thùng gạo âm tủ, thùng gạo chính hãng, thùng gạo đa năng.

Phong cách

Thiết kế hiện đại, cao cấp, thông minh, giúp tăng thẩm mỹ cho phòng bếp

Màu sắc

Màu trắng

Quy cách

01 thùng gạo tủ bếp như hình

Kích thước (cm) Rộng x Sâu x Cao

30 x 45 x 65 cm

Cấu tạo chi tiết

Gồm có 2 tầng, được lắp âm dưới tủ bếp, chất liệu thép sơn tĩnh điện, sức chứa tổng hơn 20kg gạo

Thương hiệu

Sản phẩm do Nội Thất Viva phân phối chính hãng

Yêu cầu lắp đặt

Có yêu cầu lắp đặt, sẽ được miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.

Hỗ trợ giao hàng

Hỗ trợ giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng

Bảo hành

2 năm tại Nội thất Viva - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành

3. Đánh giá chi tiết thùng gạo mặt gương inox 304
3.1. Thiết kế phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế
Thùng gạo mặt gương với thiết kế âm tủ, đi kèm mặt gương và nút nhấn tiện lợi, được khách hàng đánh giá cao bởi có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế thùng gạo điện tử mang đậm phong cách châu Âu sang trọng. Bề mặt sáng bóng như gương tạo vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và góp phần nâng tầm phòng bếp. Chắc hẳn sản phẩm này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những không gian bếp phong cách hiện đại.

[​IMG]

Ngoài ra, kích thước của thùng gạo mặt gương khá nhỏ gọn. Do đó, so với những thùng đựng gạo thông thường, khi lắp đặt trong tủ bếp dễ dàng hơn và không gây mất mỹ quan. Vừa tiết kiệm được diện tích vừa tận dụng tối đa những không gian nhỏ của tủ bếp.

3.2. Bề mặt tráng gương 8 lớp, sáng bóng, tính thẩm mĩ cao
Bề mặt của thùng gạo mặt gương tráng thủy 8 lớp chống hoen ố. Rất phù hợp sử dụng trong điều kiện môi trường khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Mặt tráng gương nên rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Với bề mặt sáng bóng như gương, có thể xem sản phẩm là một vật trang trí, tạo điểm nhấn thẩm mỹ đầy thu hút cho căn bếp lý tưởng của bạn.

3.3. Màu sắc trang nhã, hiện đại

Về màu sắc, Thùng Gạo Mặt Gương Nút Nhấn 2 Màu Đen/ Trắng Inox 304 có màu đen/trắng tinh tế, kết hợp với lớp tráng bóng gương tuyệt đẹp, trang nhã. Đây là màu sắc không bao giờ bị coi là lỗi thời với mọi thời đại. Cũng là gam màu basic được nhiều gia đình lựa chọn khi mua phụ kiện tủ bếp. Rất dễ phối, dễ thiết kế với mọi không gian bếp.


3.4. Thiết kế thông minh với nhiều tính năng vượt trội
Thùng gạo mặt gương được thiết kế lắp âm trong khoang tủ rộng 200mm. Nhờ đó, tối ưu diện tích sử dụng hơn và giúp căn bếp gọn gàng.

3.4. 1. Thùng chứa gạo thiết kế hình phễu - lấy gạo nhanh chóng
Với thiết kế thùng gạo dạng phễu, giúp đồng bộ gạo trong thùng hơn. Luân chuyển thứ tự gạo cũ, mới trong thùng, chảy tuần hoàn.
Thiết kế thông minh này nhằm giúp hạt cơm không bị mất chất do ứ đọng lượng gạo cũ trong thùng.

3.4.2. Dễ dàng lấy gạo với chỉ một cái nhấn nút
Bởi thùng gạo mặt gương được lắp lộ thiên nên không cần mở cánh tủ. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế nhấn nút rất đơn giản và tiện ích.

Khi bạn bấm nút, gạo sẽ chảy xuống một cách từ từ. Hoàn toàn không cần phải mở nắp, tháo dây buộc như ở cách lấy gạo thông thường. Bạn không cần trực tiếp cho tay vào thùng gạo. Nên đảm bảo hạn chế tối đa việc hạt gạo bị ẩm mốc do tiếp xúc với không khí.

[​IMG]

3.4.3. Chế độ đong gạo theo công nghệ hiện đại, thông minh, chính xác
Với chỉ một cái nhấn nút xả gạo theo định mức có sẵn, bạn sẽ thu được lượng gạo chính xác. Tương ứng 1 lần nhấn nút là 150g.

4. Tiện dụng cho người dùng
Khi dùng thùng gạo mặt gương đặt trong bếp, những lúc nấu nướng, bạn không phải mất công đi lấy. Cộng với đó, bạn có thể Căn chỉnh chính xác lượng gạo cho gia đình hàng ngày theo khẩu phần ăn. Tránh việc gạo thừa, cơm thiếu gây lãng phí.

Gạo là loại lương thực không thể thiếu cho mâm cơm của gia đình Việt. Do đó, để tạo không gian bếp sạch đẹp và trang nhã, lưu giữ hương vị gạo luôn vẹn nguyên hương vị thơm ngon, cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe các thành viên trong nhà. Thì bạn nên tậu ngay một sản phẩm GIT.300 nhé!

[​IMG]



5. Là nơi lưu trữ lượng gạo đảm bảo an toàn
Môi trường ở trong phòng bếp thường khá ẩm thấp, vì thế sử dụng thùng gạo mặt gương có thiết kế nắp đậy và nút xả gạo sử dụng tiện lợi giúp bạn bảo quản gạo một cách an toàn. Tránh ẩm mốc, côn trùng hay mối mọt gây hư hại. Từ đó, giúp cho chất lượng của gạo khi nấu được ngon thơm hơn.

[​IMG]

6. Thể tích lớn
Thùng Gạo Mặt Gương Inox 304 có nút nhấn và chia làm 2 tầng
 
  • Tầng 1 là nơi để chứa gạo với sức chứa lên tới 17kg.
  • Tầng 2 là khay hhứng gạo tiện lợi có nút nhấn điều chỉnh để bạn tùy ý lấy số lượng gạo nấu trong mỗi bữa ăn.
Tuy thể tích thùng gạo mặt gương lớn nhưng được đặt âm tủ, hoàn toàn không hề gây tốn kém diện tích sử dụng. Vẫn có thể lắp đặt sản phẩm này trong những căn bếp diện tích nhỏ.

[​IMG]



Chi tiết kích thước thùng gạo mặt gương:

MÃ SẢN PHẨM

QUY CÁCH

Rộng*Sâu*Cao(mm)

CHIỀU RỘNG CÁNH TỦ

CHẤT LIỆU

GIT.300

W300*D460*H650

300

Inox 304 bóng mờ cao cấp

GID.300

W260*D460*H650

300